Chương 10

1.3K 102 10
                                    

"Tại sao em không báo về cho công ty chứ? sao để người ta chèn ép mình như vậy được" Off vô cùng bức xúc.

"Nhãn hàng nào kì vậy? coi tính mạng người khác như cỏ rác à" Khaotung cũng bức xúc không kém.

"Hay để ngày mai anh lên báo với công ty làm việc với bên đó mới được" Mix xót phuwin dữ lắm.

"Rồi mày có làm sao không? đưa tay chân tao xem" Joong thản nhiên cầm tay Phuwin lên xem xét, đúng là có một vài vết bầm nhỏ.

Mặc dù tay đang bị dò xét bởi Joong nhưng phuwin vẫn giữ nguyên tư thế dựa vào vai pond, em đang rất mệt nên cũng chẳng phản kháng gì. Pond nhìn hành động của joong thì cảm giác hơi khó chịu nhưng làm gì được bây giờ? người ta là bạn thân, sống cạnh nhau mình là gì chứ.

Dunk cũng bất giác nhìn hành động của Joong, nó nhẹ nhàng và ân cần lắm.

"Mày nói tên nhãn hàng đó đi" joong nói.

"thôi bỏ qua đi, em sợ sẽ gây thêm phiền phức cho mọi người đó, dù gì em cũng quay xong rồi"

Phuwin biết nghề diễn viên này lên voi xuống chó là chuyện bình thường, hôm nay đang ở đỉnh cao của sự nghiệp ai mà biết được ngày mai nó sẽ ra sao. Phuwin không muốn vì em vì một chút rắc rối này sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mọi người.

"Không có bỏ gì hết, người ta làm vậy với em được thì cũng sẽ làm với người khác được" Gun nói.

"Đúng đó, Phuwin nghe mọi người đi" louis nói

"Phuwin ngoan nghe lời mấy anh đi" dunk cũng muốn ôm an ủi phuwin nhưng pond tranh việc đó rồi

"Phuwin em không việc gì phải sợ ở đây còn có anh với mọi người mà, mèo nhỏ ngoan nha" Pond ghé xác vào phuwin rồi thì thầm.

"dạ" phuwin nhẹ nhàng nói

"Ngoan lắm" pond thì thầm

"Mà tức ghê,phải chi lúc đó có em tới công chuyện với em liền, dám ăn hiếp người của nhà này" Neo vỗ đùi cái bép.

"Hay quá, hay lúc như vậy khóc sướt mướt gọi cho P'first" Louis kí đầu Neo.

"Nhớ hôm đó, đang tập nhảy ở GMM Neo nó gọi khóc lóc sướt mướt, em hoảng hồn chạy đến chỗ nó đến nơi mới biết nó bị la rày cái gì đó thôi mà nó khóc như ai đánh nó không bằng" First kể lại sự tích của Neo khi mới đến đây.

"Lúc đó em còn non chứ bây giờ hết rồi nhé"

"Mình làm cái nghề này có người thích cũng có người ghét nếu gặp tình huống như phuwin phải gọi ngay về công ty để trình báo, không thì gọi cho anh hoặc bất cứ người nào, không được phép liều lĩnh như vậy. Ngày mai anh sẽ đến công ty báo cáo lại chuyện này" Off nói.

"dạ" mọi người đồng thanh

Lúc này mọi người mới để ý phuwin đã ngủ luôn trên vai của pond, nhìn gương mặt mệt mỏi 2 mắt sưng húp Off dặn lòng nhất định phải làm cho ra lẽ chuyện này. Đây chỉ mới là bắt đầu thôi, sau này còn nhiều chuyện hơn thế nữa, người ta hay nói " Muốn ngồi ở chỗ không ai ngồi được thì phải chịu những thứ không ai chịu được". Các tiền bối chỉ mong mấy đứa nhỏ này sẽ vững lòng vượt qua được mọi thử thách, khi nào mệt qua cứ quay về đây có các anh che chở.

[PondPhuwin - JoongDunk] •Nơi Tình Yêu Bắt Đầu•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ