"PUTANGINA!
Ilan na naman ang nalagas sa mga magagaling na mga tauhan ko!" Sigaw ko sa aking mga tauhana iilan na lang ang natitira.Humanap kayo ng mas magaling sa inyo! Muli kong sigaw.
"Boss, pasensya na kayo dahil baka mahirapan kami sa pag hahanap" Sabi ng isa sa mga tauhan ko na medyo nanginginig pa.
Tsugg! "Tunog nang bala dahil binaril ko ito sa ulo"
"Gago ka! hindi kita tinatanong!" matapos kong sabihin iyon ay syang pagkabagsak nito sa sahig dahil sa tama ng baril sa kanyang sentido.
"Sino ang gustong sumunod sa kanya?" Tanong ko sa kanila habang itinuturo ang walang buhay na katawan habang hawak hawak ko ang baril sa aking kamay...
"Mga gago! kung sino pang mahina sila pa ang madaldal!"
"simulan nyo na mag hanap, kung ayaw nyong umalis ang ispiritu jan sa katawan nyo!!!" muli kong sigaw na ikinataranta naman nila at dali dali naman silang nagsilabasan.
Ayoko sa lahat yung madaldal at mahina dahil galit ako sa mga taong nerbyoso.
Mag isa nalang ako ng may biglang pumasok.
Boss Benidict? Are you here?? baby!
BABY! sigaw ni Kate saakin ng madaling nag lalakad papunta sa lap ko.
"why are you mad again?" tanong nya habang ipinapasok nya ang kamay nya sa dibdib ko.
"Fuck stop it Kate!" sigaw ko dahil wala ako sa mood..
"hmmm ayaw mo?! Fine! Sigaw nya saakin.
"agad ko naman itong tinitigan ng masama dahil sa pag sigaw nya saakin"
"wag mo akong titigan ng ganyan kung ayaw mong hiwalaya- hindi nya na naituloy ang kanyang sasabihin ng bigla ko tong sampalin ng malakas.
Ayako sa lahat sinisigawan ako! Tandaan mo ako ang masusunod at wala kang karapatan! Bulyaw ko sa kanya na ikina-iyak nya naman.
"baby, so-sorry na, hindi ko na uulitin" she said while crying.
"Lumayas ka! I don't want to see your fucking face again!
"B-baby" muling sambit nya.
"Ngumiti ako sa kanya at tinanong ko ito.
"Gusto mo ba talagang mag-ano tayo?
Pang-aakit kong sabi sa mahinang tono."yes baby! please, sabi nya saakin na may malaking ngiti na para bang hindi nya ininda ang pag sampal ko kanina"
"Muli akong napangiti at sinabing. Fine!
Nag hubad na ito ng damit nya at kita ko ang maamo nyang mukha na para bang libog na libog kaya naman agad kong kinuha ang cellphone ko at tinawagan ang mga tauhan ko!
"Boys, magpadala kayo ng sampung tao dito yung may mga edad na para mas masaya!" Ngiti kong sabi habang nakatingin sa babaeng malandi sa harap ko.
Kita ko sa mga mata ni Kate ang takot dahil parang alam na nya ang ibig kong sabihin...
No no! please please nooo!
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystery / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...