Chapter 21

513 9 0
                                    

Sabay tingin nito kay Kyle na nasa likuran ko.

Ngiti lang ang ibinigay ko dito sabay sabing.

"Don't try me, Mr. Pranko, you dont know me yet" Diin kong sabi dito.

Tumayo ito at inilapit ang ulo saakin..

"You look like animal" matigas nitong sabi at nanlalaki din ang mata nito.

"YEAH, I'M ANIMAL BUT YOU LOOK LIKE A GOAT!" galit kong sigaw dito.

sabay sabunot ko ng mahigpit sa balbas at bigote nya ng pababa at hindi ko inaasahan sinabunutan din ito ni Kyle pataas, at iyon ang dahilan ng pag kalas ng bigote't balbas nito.

"OUCHHHH" sigaw nito

Agad naman itong dumugo at kasabay nun ay ang pag suntok ni Kyle sa mukha nito na syang nagpatulog kay Mr. Pranko.

Marami ang natulala sa amin.

Agad namang may sumugod na tatlong tao na kasamahan ng ibang mafia's, ngunit nanatili lang akong naka upo at pinabayaan si Kyle at nanunuod lang ako.

Sa laki ng kalaban ni Kyle ay nakakamangha parin dahil kaya nitong patalsikin isa-isa.

THIRD PERSON'S POV

Marami ang humanga sa ipinakita ni Kyle at ni Benidict dahil sa pag patol nito kay Pranko na kinakatakutan ng nakararami.

Maduming makipaglaro si Pranko ngunit sa isang suntok lang pala ito bibigay.

Matapos tumilapon ang mga lalaking tauhan ni Pranko ay tahimik parin si Benidict dahil panatag ito, alam nya kasing mahusay makipag bakbakan si Kyle.

Maya-maya pa ay may lima nanamang mga lalaki na tauhan ng ibang mga ka grupo ni Pranko ang biglang sumugod.

Dahil nga pinag babawal ang armas sa loob ng private room ay mano-manong pakiki bakbakan ang Ginawa ni Kyle

Agad namang nagsitahimik ang lahat ng mga makapangyarihan at matatapang na mafia's ng sumigaw ang isa sa pinaka makapangyarihang mafia boss.

"ALL OF YOU! STOP IT OR ELSE I KILL YOU!" sigaw nito sa mga pasugod kay Kyle at agad namang sumunod ang lahat at umupo na ng maayos.

Bukod kay Pranko na talagang napakahimbing na natutulog at parang walang kasiguraduhan kung gigising pa kaya ito.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now