Chapter 38

383 9 0
                                    

Ngiti lang ang rumehistro sa labi nito at kasabay nun ay ang paghalik nito na syang ikinagulat ko.

"Fuck! Nag iinit ako Kyle" Sambit ko.

"Edi simulan na natin!"

Ramdam ko ang pag mamahal nya na yumayakap sa katawan ko, kakaiba ang sex ngayon kumpara sa sex namin nung mga nakaraang araw dahil may love, gentle, and care.

Ayokong maging wild pero, sya ang may gusto na gawin ko iyon.

Naka ilang position kami at kung ano ano pa, ni hindi manlang ako nakaramdam ng sawa sa kanya.

Inabot kami ng madaling araw at nakatulog narin kaming dalawa.

"I love you Kyle",

"I LOVE YOU TOO" sagot nya bago natulog.

BENIDICT'S POV

KINABUKASAN-

Nagising ako at niyakap si Kyle ng mahigpit at ramdam ko ang malambot nitong katawan ngunit ramdam ko ang lambot ng unan.

Unan pala ang nayakap ko at idinilat ko ang mata ko.

Matinding kaba ang naramdaman ko at galit, si Kyle yung tipong hindi gigising nang ganun kaaga at mawawala nalang.

Hinintay ko ito ng ilang oras ngunit walang Kyle na dumating.

Tinawag ko si manang at ang iba pa ngunit wala na raw ito.

"Kenji" sigaw ko sa bago kong tao o Personal  Assistant ko.

"Find my love! check all the CCTV! FASTER!" Utos ko dito.

Naiiyak na ako at hindi ko na alam ang gagawin..

"Here Boss!" sagot ni Kenji na may hawak ng tablet at ipinakita si Kyle na lumabas ng Mansyon at tila ba hindi napansin ng Guards.

THIRD PERSON'S POV.

Galit na galit si Benidict and he is really obssess in Kyle's presence.

He's Anger was never compared to his anger before.

Bumaba sya at tila ba lumipad ito sa sobrang Pagmamadaling makababa sa hagdan to face his guards.

I hired you as my guards para walang makalabas at makapasok ng basta basta!

(Bang bang bang bang) pag baril nya sa lahat ng guard na nakita nya sa gate.

Gulat na gulat ang iba pang tao at kasambahay sa naka rinig at nakakita sa ginawa nya dahil matagal narin mula ng hindi nya saktan o patayin ang tao nya mula ng nandito si Kyle.

Ipinatawag nya lahat lahat ng tauhan nya at ipinahanap si Kyle.

Lahat ng tao nya ngayon ay takot na takot sa kanya.

wala nang ibang nagawa si Benidict kundi umiyak ng umiyak dahil sa pagka miss nito sa mahal nya.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now