Chapter 34

387 7 0
                                    

"Alam nyo na kung bakit takot ang boss Benidict nyo sakin!" sabi ko sa kanila at tumango nalang sila dahil hindi parin sila maka move on.

"and now, Where's the key?" tanong ko at agad naman nilang iniabot saakin ang susi sa sasakyan.

Umalis na ako at iniwan ko nalang ang mga Guard na naka nganga parin.

-------------

Habang nag mamaneho ako ay may naka-agaw ng atension ko.

Isang sasakyan ang naka tumbok saakin kaya naman huminto ako sa gilid ng highway.

Agad din naman itong huminto sa harap ko at bumaba ng sasakyan ang kanina pa nakatumbok saakin.

Nang maka baba ito ay napangiti naman ako.

Laking gulat ko ng hampasin nito ang mukha ko ngunit bago pa mangyari yun ay sinalag ko na.

Sinipa ko naman agad ito at sinalag nya na parang wala lang.

Sumuntok naman ito saakin at agad kong iniwasan.

Muli naman itong sumuntok na ipapa tama sana nya sa mukha ko pero inunahan ko din ng suntok ang kamay nito.

Kumbaga, Sinalag ko ang suntok nya ng suntok ko upang magpantay ang braso naming dalawa.

"ouch! fuck you Kyle! kahit kilan talaga hindi ka nag bago! mas magaling ka parin sakin at malakas!"

Ngiti lang ang binigay ko rito.

"Oh Kilan mo ba tatapusin ang ibinigay na mission sayo ni lolo at lola?"

Sya si Ashly Fuentes, pinsan ko, isa sa nakatakas habang pinapapatay ng black mafia ang magulang nya.

Isa din sya sa, isa sa magaling na kakilala kong fighter at protektor sya ng white mafia.

(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson).

(WHITE MAFIA - isang grupo at nagtutulung tulungan upang protektahan ang samahan.. Hindi sila pumapatay ng walang kasalanan at nagpapa-utang sa nangangailangan)..

katulad ni lola Jhane at lolo Jet, si Ashley ay isang protektor ng white mafia din.

Ang lolo kasi ni Benidict ay white Mafia God Father.

Back to the topic.

"Dont worry Ashley, I know what I am doing, I'm just prepairing my self so stop asking me" sagot ko rito.

"By the way, what are you doing here?" Tanong ko.

"I need to meet someone. She said.

Ah okay.

Where are you going? She ask.

I'm going to the shopping, I need to relax and enjoy myself because I'm stress lately. I said

Whow are you for real, nevar kitang narinig na mag rerelax ka? she said in confuse tone.

Lets go, if you want to join me. aya ko sa kanya.

After an hours ay naghiwalay na kami ni Ashley at binigay naman nito ang kanyang number.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now