BENIDICT'S POV
Iba pala talaga pag sex na ang pinag uusapan dahil umamin ito saakin, kung sino sya hahaha.
Madaling araw na sya'ng nag kwento sakin at nalaman ko na isa sya'ng pinaka magaling na taekwondo.
Hindi ko naman inaasahang mag isa nalang ito sa buhay at galit sa mga mafia's dahil mafia ang pumatay sa buong angkan nito.
Nalaman ko din na 22 years old na ito at a head ako sa kanya ng isang taon.
May, Kakaiba talaga kay Kyle dahil hindi ako kumbinsido sa pag-amin nya.
Nakiusap itong pakawalan ko na daw sya at hindi nya daw ako papatayin pero napa halakhak nalang ako.
Pero syempre hindi ako pumayag.
Isa lang ang nalaman kong kahinaan nito at masaya ako dahil dun.
Sex lang pala ang makakapag pasagot sa kanya.
Napaka saya ko ng araw na may ginawa ako sa kanya, sya yung tipong hindi ko pag sasawaan, ngunit kailangan ko paring limitahan ang sarili ko para hindi sya mag sawa saakin.
Fast Forward
Andidito ako ngayon sa sarili kong office at iniwan ko si Kyle dahil kailangan ko talagang makipag negosasyon sa iba pang kumpanya.
Nang matapos na ako ay bigla kong naalala ang ex ko na bigla nalang nawala at nagpabago sa pag uugali ko.
Iniwan nya ako 3 years ago at diko alam kung bakit nalang bigla itong nakipag break ng biglaan.
Lumipas nanaman ang ilang. Minuto at bumukas ang pinto.
"Boss, marami pong armadong lalaki sa harap at nag mamasid masid, Umuwi na po tayo" pag aalinlangang wika ni Josh.
"No! this is my place so, bakit ako mag tatago o tatakbo! Hindi ako natatakot sa kanila!" call all my people and bodyguard, sabihin mo na mag handa sasabak tayo" mahabang utos ko dito.
Alas nuwebe na ng gabi kaya buti nalang at wala narin katao tao dito.Iniready ko na ang lahat ng baril ko sa magkabilang kamay at gilid ng bewang ko.
Maya maya pa ay may narinig na kaming putukan sa labas at sa tingin ko ay marami sila.
Lumabas na kami mula sa elevator kasama ang mga tao ko at isa na dun si Josh.
bumulaga sa amin ang dalawang tao na may hawak na baril at pinaputukan kami.
Bang bang palitan kami sa pakikipag putukan.
Para saakin ay hindi na bago ang mga ganitong pangyayari.
Mga ilang minuto ang lumipas ay marami parin sila kaya medyo naiinis na ako.
"BOSS! sigaw nito sa akin ng may makita kaming lazer na nakatutok mula sa dibdib ko.
"Peuw" tunog ng baril mula sa sniper.
Natulala ako sa nangyari dahil humarang si Josh saakin at sinalo ang bala.
Bumagsak ito ng dahan-dahan
"No, Josh! please don't die!" naiiyak kong sabi sa kanya.
Naka higa naman si Josh habang hawak ko ang ulo nito.
Tinapik ako nito at sinabing- "B-Boss B-Benidict, masaya akong iligtas ka" naka ngiti nitong sabi habang patuloy ang paglabas ng dugo sa bunganga nito.
"Boss, please keep safe" habol nito at kasabay nun ay ang pagtigil ng hininga nito.
Tuluyan na ngang tumulo ang luha ko dahil kahit papaano ay naging kaibigan ko ito.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Детектив / Триллер(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...