Kita ni Benidict kung sino iyon muling nabuhay ang katawan nito at inabutan sya ng tubig ni KYLE para maiwasan ang gutom at pagkauhaw.
Umiiyak ang mata ni Kyle at galit na galit.
First time ni Kyle na maka ramdam ng ganung emotion kaya para bang iba ang pakiramdam na halos patayin nya ang lahat ng nasa paligid nya on the spot.
"Wag ka mag alala, babawi ako para sayo" sabay kalas sa kadena na matagal ng nakakabit sa katawan ni Benidict.
Niyakap ni Kyle si Benidict at hinalikan sa labi, matapos nun ay may narinig syang putukan ng Baril.
(Bang Bang bang)
Pakikipag palitan ni Kith at ni Ashley sa mga kalaban.-----flash-back-----
Kyles Pov.
Umalis ako upang tipunin ang mga malalakas na kakilala ko, dahil sa wakas kilala ko na ang maypakana ng lahat.
Lahat kaming nag tipon tipon na fighter at protektor ng white mafia ay nagkaisa para sugpuin at talunin ang mga Black mafia na patuloy parin sa pag patay ng inosenteng buhay, bata man o matanda.
Lahat sila ay sinanay ko at inabot kami ng kalahating taon upang mas maging bihasa kami sa pakikipag laban.
30 katao lang kami ngunit libo libo ang kakaharapin namin.
Sa nalaman kong mag pinsan pala ang mastermine ng lahat ay agad gumuho ang mundo ko.
Kaya pala pamilyar ang mukha nila dahil sila pala ang nakikita ko sa aking panaginip ng pagpapatayin nila ang angkan ko bata pa lamang ako.
kailangan kong ilihim at iwanan pansamantala si Benidict dahil, para maiwasan ang malaking kaguluhan sa mga Mafia's.
Oo namiss ko ng sobra si Benidict at hindi ko ipagkakaila iyon.
Nang malaman ko ang pangyayari sa kanya ay kinilabutan ako at puno ng galit ang nadama ko dahil isa nadin si Benidict sa nag mahal sakin ng tunay.
Inaral muna namin ang lugar kung nasaan si Benidict at sa dalawang araw na pag aaral namin o pag obserba sa lugar na iyon ay puno ng putukan dahil gusto ng White Mafia na makuha ang God Father nila.
Wala silang magawa ngunit nababahala na ako.
Naiiyak ako sa twing mapapanood ko ang video ni Benidict.
"LAHAT SILA, WALANG LABIS WALANG KULANG, PATAYIN NYO NG MATAPOS NA ANG LAHAT NG ITO!" utos ko sa tatlongpung katao na kasamahan ko na gustong maghiganti para sa mga pamilya nila.
Matagal ko rin silang tinipon at buti nalang ay makakapag higanti narin kami sa lahat ng mga masasamang binabalak nila.
Nang makapasok na kami ay marami ang mga putukan ng baril at halos hindi sila maubos ubusan ng bala..
"Bang bang bang" walang tigil na barilan.
At dahil may mga sarili akong grupo ay umakyat kami sa pader ng mga kasama ko at sa taas kami nag umpisa kung nasaan si Benidict.
Ramdam ko ang sakit na dinanas nya ng makita ko ito na nahihirapan.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Misterio / Suspenso(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...