Chapter 11

729 9 0
                                    

BENIDICT'S POV...

Nang mag tama ang aming mga mata ay sumigaw ito sa akin na syang nag tawag ng atensyon ng mga kalaban, kaya pati ako ay nadamay at pinagpapaputukan..

Agad ko namang tinawagan ang mga tauhan ko at sinabing barilin ang lahat ng tao na may hawak na bar!l ng sa ganun ay mas mapadali ang aking pakikipaglaban dito...

"Hoy Fuck boy, mga tao mo ba ito?!" tanong nyang sigaw saakin habang nakangiti na nakikipag laban.

Maya maya pa ay may na sense ako na para bang babarilin ako, kaya agad naman akong nagtago.

Ilang putok ng baril ang muntik ng tumama sa akin, kaya naman ng maubos na ang bala ng bumabaril sa akin ay agad ko itong pinukol sa ulo ng malaking bato.

At "Bugugg" tumba.

Parami ng parami ang umaatake sa akin kaya naman napapalapit ako kay baby face.

Hindi pa kasi ako masyadong magaling dahil sa may iniinda pa akong sakit.

Nang makalapit ako sa pwesto ni babyface ay muli itong nag salita.

"so hindi sayo itong mga tao?" tanong nya na naka ngiti bahang tuloy parin sa pakikipag laban.

"Hindi!, malamig kong sagot habang nakikipag bakbakan.

Mas nadagdagan pa ang kalaban na nakikipag sapakan sa harap ko, kaya muli nanaman akong napa atras na syang paglapat ng aming likod.

"How's your feeling! FUCK BOY?!" Muli nitong tanong sakin, na kahit hindi ko lingunin ay alam kong naka ngiti ito na para bang nang-aasar.

Naiinis na ako dahil ang lakas pala mang asar ng taong to.

Ibinunggo ko ang likod ko sa likod nya ng medyo malakas upang palihim na gumanti.

Pak...bug..bug.. Pak..bug..  tunog ng Mga taong napabagsak ko sa harap ko.

Maya-maya pa ay gumanti naman si babyface sa akin dahil sa pag bunggo ko sa likod nya.

"Pak" malakas na batok sa ulo ang naramdaman ko na nag bigay sakin ng
ngiti.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now