kyle's Pov
Nagising ako mula sa kwarto kung saan ay, naka tali ang paa at kamay ko.
Di ko alam kung saang lupalob ako at ang alam ko lang ay nandidito ako sa may king size bed at nahihirapang makagalaw dahil sa pag kakatali ko.
Ang huling natataandaan ko lang ay parang style ng darts ang tumama sa leeg ko at naging sanhi iyon upang akoy maka tulog ng biglaan.
Maya maya pa ay may pumasok na lalaki.
Gwapo ito at maputi.
Ang tangos ng ilong nito at may kulay rosas na lips.Pero teka!
Si- si PERVERT FUCK BOY ito! BWESET.Kahit hindi ko isipin ay alam ko kung ano ang sunod na mangyayari saakin putangina naman oh.
"Oh! Gising ka na pala KYLE" madiin na pagkakasabi nito sa pangalan ko na nagpakilabot sa buong katawan ko.
"Hoy, pag ako nakatakas dito, hayop ka sisiguraduhin kong magagaya ka sa pinatay kong anak ng mafia!" Galit na sabi ko dito
Ngumiti naman ito at sinabing- " sa tingin mo ba pakakawalan kita? Pang-aasar nitong sabi.
Gago ka talaga PERVERT FUCK BOY! sigaw ko.
"Tutal tinawag mo akong fuck boy at ang masaklap pa nun ay pervert pa ako, then why we make it serious?" ngiting sabi nito na ikinatakot ko.
Puta bakit sa ibang tao di ako nakakaramdam ng takot pero bakit sa kanya iba? Tanong ko sa sarili ko.
Inilapit nito sa akin ang kanyang ulo at nag-aamba ng halik ngunit agad kong iniumpog ang ulo ko sa ulo nya.
"Fuck! Ouch! What's wrong with you! Para kang laging may regla!"
Galit nitong sabi na may halong pang-aasar.
"Manyak kang hayop ka!" sigaw ko dito.
Hinawakan nito ang damit ko at itinaas na para bang huhubaran ako.
"Tangina ka, bakit ang sexy mo?" you make me hard baby. Libog nitong sabi.
Matapos nun ay hinawakan na nya ang aking tyan at para bang napaka gentle nitong humawak.
Medyo nakikiliti ako at naiinis.
Stop it fucking jerk sigaw ko.
What would I stop? Tanong nito ng may pang-aakit na boses.
"Damn you Pervert!"
sigaw kong muli.Ipinag patuloy lang nito ang pag hagod sa tyan ko at feeling ko ay kusang umiinit ang katawan ko.
Gusto ko mang pigilan ang bibig ko ngunit- ughhh.
Ngiti ang rumehistro sa bibig nya na tila ba nasisiyahan ito.
Alam kong nanghihina ang katawan ko pero kailangan ko pading makaalis dahil ayoko talaga ang ginagawa nya.
At dahil ayaw ko sa kanya ay umisip ako ng paraan.
BENIDICT'S POV
Patuloy kulang itong inaakit at wala naman talaga akong balak na galawin sya ngunit parang ako yata ang nahuhulog sa sarili kong patibong matapos kong marinig ang ungol nito habang hinihimas himas ko ang katawan nya.
Tila ba musika ang narinig ko ng minsan itong umungol.
Maya maya pa ay nag salita na ito.
"I want it, please more baby ughh" Bigla nitong sabi na nagpatindig ng buong katawan ko dahil sa napaka sarap nitong pakinggan.
I have no choice but to continue what I am doing to him.
My junjun is already like a rock and I don't know how to control it.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystery / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...