Lumipas ang dalawang araw at wala parin silang nakitang Kyle.
Ipinatawag nya ang lahat ng pinamumunuan nya sa ibat ibang bansa at nagpulong pulong sila.
"ALL OF YOU! I WANT YOU TO CATCH MY PARTNER!" utos ni Benidict sa lahat ng nasa room at lahat naman ay nabigla sa inasta nito.
ipinakita naman ni Benidict ang picture ni Kyle sa lahat.
"Mr. Cloud, I am very sorry I'm very busy and you called us here to find yo-" Bang Bang.
Di na nya pinatapos at pinag babaril ni Benidict ang ulo nito ng ilang beses at nag talsikan ang dugo nito sa iba pang mukha ng mga ibat ibang lahi ng nandito.
"ALL OF YOU! IF YOU WANT TO BE WITH THIS FUCKING JERK! JUST TELL ME. Sigaw nito sa binaril nyang mafia boss.
Tatlong italian, american, indian, ang tumutok ng baril sa kanya pero sampung mafia boss ang nag protekta kay Benidict at inambaan din ng Baril ang gustong patayin si Benidict.
"Dont forget that I am your BOSS MAFIA GOD FATHER, but if you disobey me, wait for your regret!
"Now if someone really wants to kill me then G0!" medyo nababaliw nitong sabi.
lahat ay natahimik at walang kumibo.------
Naka-uwi na si Benidict sa pilipinas matapos makipag pulong sa USA.
Balitado ang pagiging masama nito at mas dumami ang kumalaban dito.
Lahat ng balack mafia ay nagtulong tulong ngunit wala silang kalaban laban sa lakas at kasamaan ni Benidict kaya mas marami parin ang napahanga ni benidict.
Lumipas ang oras - araw - linggo - bwan at wala ngunit wala paring Kyle ang nabalitaan nito.
Sa pag-uugali ni Benidict ay mas maraming natakot at mas kumalaban sa kanya.
Tila ba wala na ito sa sarili at puro pag patay at iyak nalang ang ginawa ni Benidict.
Someone's Pov.
"Hindi ko parin makalimutan mula ng pinadala ko ang tao ko ilang buwan na ang nakaka lipas" Don Rick said to his cousin.
"Minadali lang nila patayin ang isa sa pinaka magaling kong assassin"
Grabe ganun nalang nila pinatay ang ipinadala mo, halimaw pa pala sya sa halimaw Pranko said in seriuos tone To his cousin.
They are talking in each other while seeing the perfect view sea outside the building.
Maya maya pa ay may pumasok na tauhan..
"Don Pranko and Don Rick nabalitaan po namin na, mas nababaliw na ang imortal nating kaaway na white Mafia God Father na si Benidict" sagot ng tauhan
"nahanap nyo na ba ang hinahanap ng Demonyo na iyon? Don Rick said to their people.
"Not yet Don, but we are still searching him!
"then find him quickly"
"yes Don"
"why do you want to search the guy he wants to be with?" Don Pranko said na tinutukoy ay si Benidict at Kyle.
"Because that Guy is his partner and his weakness so pag nahanap ko ung mapayat nyang asisstant, pwede syang maging pain and we can kill them together!" paliwanag ni Don Rick.
"But Rick, No one knows where's that guy"
"Dont worry Pranko I have an Idea" Rick said in his cousin.
Si Don Rick at Don Pranko ay magpinsan and they known as Black Mafia's na mortal na kaaway ng white mafias which is Benidict's people or Benidict Clan.
THIRD PERSON'S POV.
Habang nag mamaneho si Benidict ay may nakita ito..
Nakita nya si Kyle na nag mamaneho ng Black na pic-up at magarang sasakyan.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Misteri / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...