"Now you proved to us that you are enough to be our leader or I should say you Can be our MAFIA GOD FATHER"
Maya maya pa ay nagulat ang lahat ng kinuha ni Kyle ang tinidor na nasa harap ng mesa ni Benidict at hinagis ito mula sa pinaka dulo ng room, na kung saan may isang lalaki na magpapaputok sana ng baril ngunit agad naman itong natamaan sa mata ni Kyle.
Mas humanga ang lahat sa ipinakita nito sa mga mafia's.
Alam ng lahat na kayang kaya sila protectahan ng bago nilang Panginoon.
Tumayo na ang lahat at nag bow sila kay Benidict.
At ang ibig sabihin ng pag bow ay ang pag papakumbaba sa nakatataas.
Someone's Pov
"HAY NAKO! AYAN NA NGA BA ANG SINASABI KO!"
"Zane! ZANE! I want to kill this two person, I give you 1 week to kill them, but if you failed me I will cut your HEAD!"
"YES MASTER!"
Benidict's Pov...
Pagka uwi namin sa bahay ko ay agad akong nag tungo sa kwarto at masayang nahiga dahil isa na akong MAFIA GOD FATHER na kagalang galang sa lahat at sa murang edad pa talaga.
Naisip ko na kailangan ko pa palang paaminin ang isang Kyle na sinungaling.
Naiwan si Kyle sa kusina dahil kakain daw muna ito at aalis na.
Medyo may kirot sa akin ng sabihin nya iyon.
Kumuha ako ng gamot na pampahina at inilagay sa C2.
"oh inumin mo bago ka umalis" bigay ko kay Kyle.
Inabot nya ito at ngumiti.
"Salamat" ngiting sabi nito.
"Mabait ka pala Fuck boy, akala ko manyak ka lang eh" matapos nyang sabihin iyun ay medyo nainsulto ako at natawa.
Pinanood ko lang itong kumain at nang matapos ito ay ninamnam nitong ininom ang bigay kong C2.
"Aalis na ako FUCK BOY HA! MAY GAGAWIN PA KASI AKO EH!." Naka ngiti nitong sabi.
"Hindi mo ba muna ako hahamunin ng One on One?" tanong ko dito na may halong ngiti.
"Fine! Ang sinong unang bumagsak sya ang talo" naka ngiti naman nitong sabi at tila ba nag reready na.
"Pag natalo kita ibibigay mo sakin ang sasakyang ginamit mo paalis at bibigyan mo ako ng 1M cash!" sabi nya at tila ineenjoy nya lahat ng sinasabi nya.
Ang sarap nitong pagmasdan ng naka ngiti at tila ba nakaka humaling ang kacute-an nya.
"Sige!" pag payag ko dito.
"Pero kapag natalo ka"
papayag kang mag patira saakin!" demonyong ngiti ang pinakawalan ko."ASA KA NA MATATALO MO KO"
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Gizem / Gerilim(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...