Chapter 24

495 8 0
                                    

Tumigil ito sa ginagawa nya saakin at nag salita.

"Natatandaan mo ba yung ninamnam mo na ininom mong C2, nilagyan ko lang naman ng pampahina ng katawan iyon. At syempre hindi kuna hinintay na maging lupaypay pa ang katawan mo kaya binigyan kita ng natatanging cure" Mahabang paliwanang nito.

"A-anong cure n-naman ang binigay m-mo?" ungol kong tanong dahil napakainit na talaga ang pakiramdam ko!

Ngumiti naman ito at hindi na nagsalita.

Di ko na kaya ang init nito at kusa nalang akong naghubad ng damit.

Nang mahawakan ko ang katawan ni Benidict ay ramdam ko ang lamig nito kaya agad ko itong niyakap ng mahigpit upang maibsan ang init na nadarama ko.

"Ano? Kaya mo pa ba?" tanong nito.

"P-PUTANG-I-INAMO!" Bigkas kong mura para sa kagagohan nya.

Hinawakan nito ang leeg ko at siniil muli ako nito ng halik.

Gumanti naman ako ng todo dahil nanggigigil na ako.

Hinawakan naman nito ang alaga ko saka ngumisi ughh.

"MATIGAS NA BA?" tanong nya na tila ba nang-aasar pa.

"Please, h-help m-me Benidict" tukoy ko sa sarili ko dahil mas nag iinit na ako.

"No choice ako kundi hubarin ang saplot ko dahil bahagyang lumayo sakin si Benidict at pinag mamasdan lang ako nito.

Natataranta na talaga ako kaya ako na mismo ang lumapit sa kanya at niyakap ito ng mahigpit.

"Whoow Whooow relax ka lang baby cute dadating tayo jan" natatawa pa nitong sabi.

Torture na talaga ang ginagawa nito sa akin dahil sa init na
dinadanas ng katawan ko.

Inihiga nya ako ng dahan dahan sa kama at nag tanggal na ito ng saplot nya.

Maya maya pa ay kita ko ang pagkalalaki nito at malaki pa ito saakin ng dobble pa.

"Suck me baby Kyle" utos nito at mas nadagdagan pa ang init sa katawan ko.

At dahil nga malibog ang buong katawan ko ay lumuhod ako sa harap nya upang sambahin sya.

Ughh umhhhgghh fuckkkk shittt ughh.
He moaned while I sucking his bird.

Sinabunutan nya ako at pinang masterbate nya ang bunganga ko ughh.

Itinayo nya ako at muling hinalikan sa labi. Ilang segundo pa ang lumipas ay ipinatalikod nya na akong tinulak sa malambot at malaking kama nito.

Lumayo ito saglit sa akin at kumuha ng white liquid at hindi ko alam kung ano iyon at para saan nya yon gagamitin.

"ano sasabihin mo ba ang totoo mong pagkatao mo o hindi?" he ask in a husky voice.

"I n-never t-told you w -who am I" pilit kong sagot dahil sa mas lalong pag init ng katawan ko.

"okay fine, kung yan ang ikasasaya mo baby Kyle!" ngiti nyang sabi.

Ipinahid na nya ang liquid sa kanyang alaga at kasabay nun ay ang pag buhos ng malakas na ulan at rinig ko iyon mula sa bintana.

Muli, ay niyakap nya ako mula sa likod.
Niromansa at mas pinainit.

Ilang sandali pa ay minasage na nya ang dalawang pisngi ng pang-upo ko at dahan-dahang ipinasok ang malaki at maugat na mapula-pula nitong ari sa masikip at berhen kong butas.

"Ahhwwcchhh!"" sigaw ko habang nasasaktan.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now