Agad naman na binato ng assassin si Kyle ng kunai o patalim.
Sinalo lang ito ni Kyle gamot ang dalawang daliri at nagulat naman ang dalawang nag-papatayang malalakas na tao sa harap ni Kyle.
Pagkamangha ang nadama ni Benidict at Kaba naman ang sa assassin.
"Now, stop it! Black member of Mafia!" seryoso na ang tingin ni Kyle at nakakatakot na ang tono ng boses nito at lumabas ang ugat nito sa leeg dahil sa lakas ng sigaw nito.
Hindi naman nakinig ang assassin at Lumapit ito kay Kyle at inatake.
"are you idiot" boses lalaki ang sumagot at napaka tapang nitong hinarap si Kyle.
Sumipa ang assassin sa mukha ni Kyle ngunit sinalag lang ni kyle ang paa nito gamit ang isang kamay.
Binawi naman ng assassin ang paa nya sa pagkaka sipa ngunit masyadong mahigpit ang pagkakahawak ni Kyle sa paa nito.
Bahagya namang nagulat ang assassin ng itinaas ni Kyle ang paa nito ng todo.
awwwcchhh! Sigaw nito.
Susuntok pa sana ito ng sinalag lang ni Kyle ang isa pa nyang kamay at inikot ito ni Kyle na sanhi ng pagka putol ng buto nito.
naka nganga lang si Benidict sa tabi at medyo gulat sa lakas ni Kyle dahil hanggang ngayon ay humahanga parin ito.
"Now tell us who sent you here?!" tanong ni Kyle ngunit ngiti lang ang ibinigay na sagot ng assassin.
Dahil hawak parin ni Kyle ang paa ng assassin at ang kamay nito ay, biglang umupo si Kyle at agad sinipa ang isa pang paa ng assassin at syang pag bagsak nito. "(BLAG)".
"That son of a pussy, If you're not ganna tell me who sent you here, I have no choice!"
Kinaladkad ni Kyle ang assassin sa labas ng mansyon at itinali sa puno ng patiwarik o pabaliktad.
lahat ng bantay o guard doon ay nagulat sa nakita nila, dahil sa laki ng assassin ay kayang kaya ni Kyle kaladkarin at itali ng walang kahirap hirap.
"Please Please," bulong ng assassin From the corner of his eyes, he saw Kyle pick out an axe before walking back to assassin.
"Now? Tell me who sent you here?" galit na galit na sigaw ni Kyle.
Nag mamakaawa lang ang assassin at umiiyak dahil sa higpit ng tali.
You're assassin right? I know no matter what happend you never told me who sent you here so, you need to pray now because you will meet lucifer in Hell.
Naka titig lang si Benidict kay Kyle habang pinahihirapan nya ang assassin, tila ba parang mas kinabahan ito dahil first time nyang makita si Kyle, in that mode.
Akala nya ay grabe na si Benidict magalit sa sarili nya pero mas worse pa pala si Kyle.
Kita nya kung paano putulin ni Kyle ang daliri ng lalaki gamit ang axe na pamutol sa puno.
"Stop please! I will tell you but please stop!" pagmamakaawang sigaw ng assassin..
"It's Don Pranko and Don Rick" sigaw nito.
"Who are them?" dagdag na tanong ni Kyle.
"They are the most feared Mafia bosses in Black Mafia" sigaw nito at umiiyak pa.
(Ang Black at white mafia ay imortal na magkaaway kaya naman hindi malayong Black mafia ang pumatay sa mga magulang ni Benidict at angkan ni Kyle)
"Please release me and I will never be back here!" pagmamakaawa nito.
"That will never be happen!" sagot ni kyle at saka tinuluyan na ang buhay ng assassin.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystère / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...