Chapter 45

490 7 0
                                    

Kyle's Pov

Pagka-uwi namin ay nag patawag ako ng tatlong professional doctors at nurses para mag- alaga kay Benidict dahil may kailangan pa akong gantihan.

Sabi ng doctor ay pwede paraw mag hilom ang sugat ni Benidict at hindi daw maiiwanan ng peklat dahil Fresh pa naman daw ang mga paso ng bakal sa katawan nya.

Nandidito ako sa mansyon ngayon at kasama ko parin ang mga protectors at mga magagaling kong kaibigan para magkaroon ng bonggang kasiyahan.

Ang iba saamin ay nag papagaling sa iba pang kwarto dito sa mansyon.

Malawak dito at kahit sabihin ko na 100 katao ay siguradong kakasya kami dahil sa laki ng mansyon ni Benidict.

Ah oo nga pala, nag pabili din ako ng kambing na highbreed, o may lahing kambing, yung malaki at malakas.

Nag pakuha din ako ng Aso na chiwawa para maliit lang para magkalahi naman ang tao at aso hahaha.

"Ngayon! Umpisahan na ang eksena!" sigaw ko sa lahat ng mga kasama ko ng dumating na ang order ko.

Nag pagawa ako ng bakal na box para itali sa loob nun si Pranko.

Ipinatali ko ng dogstyle ang katawan nya, hindi mahigpit ang pagkakatali at hindi rin maluwag pero matibay at maayos na pagkakatali.

Katabi ko si Don Rick at naluluha sa pagkatakot at pagka nerbyos nito dahil sa nakikita nyang pag mamaktol ng pinsan nya habang nakatali.

"Ilabas nyo na ang Kambing na Asawa ni Pranko!" utos ko sa iba habang nag iinuman pa.

"Whooo!" sigaw ng mga kasama ko matapos nilang painumin ang kambing ng pangpa-libog.

"Meeee Meee" Sigaw ng kambing dahil nag iinit na ito.

Nang pakawalan na ng mga tao ni Benidict ang kambing sa loob ng malaking kulungan ay agad kumabayo ang kambing kay Pranko..

"whooooowww" sigawan ng mga pinamumunuan ko.

"stooooppp! NO! Ouchhhh!" Sigaw ni Pranko habang nahihirapan.

Torture na kung torture pero nag eenjoy ako haha.

At para masaya ay pinasabay ko nadin si Don Rick.

Wala akong pakialam kong demonyo ako pero, sinong hindi magiging Demonyo kapag nalaman mong sila ang pumatay sa magulang mo at may balak pa silang isunod ang mahal mo.

Muli ay itinali na si Don Rick at pinainom ang chiwawa ng pampalibog.

Tawanan ang lahat dahil halos hindi mashoot ng chiwawa ang alaga nya sa butas ni Rick hahahaha.

At syempre tulad ng ginawa nila kay Benidict vinideohan ko din sila.

Nag mask ako habang nag sasalita sa Video.

THIRD PERSON'S POV.

Nagsalita si Kyle sa video at nangingiti pa ito.

"See! They want to be our leader in history of Mafias hahaha! THEY ARE THE MOST FEARED IN BLACK MAFIAS RIGHT? but look at them right now, They are just fucking my imported dog and Goat! Hahaha to all member of black & white Mafias!" (Like what he said in the video, to my lover Benidict) "IF YOU WANT TO SAVE THIS TWO COUSINS, FINE! I'LL GIVE YOU THEIR HEAD FEET HANDS WHAT EVER! HAHAHA" seryosong sabi ni Kyle sa video at isinend sa ibat ibang bansa.

Nag Viral ang video hindi lang sa kilalang bansa kundi sa buong mundo.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now