Baby ugh suck my nipples please ungol nitong sabi kaya naman sinunod ko ito agad, dahil kahit ako ay gusto ko ding gawin.
Matapos ko itong susuhin ay tinitigan ko ito, at putik, napaka sarap nya.
Umibabaw agad ako at tinggal ko na ang aking botones.
Nang mailabas ko si junjun ay kita ko ang gulat sa mukha ni Kyle.
"Baby, ughhh untie me please and I will masterbate your dick"
Di ko alam pero mas lalo ata akong nag init at para akong asong sumusunod sa amo ko.
Nang matanggal ko ang isang kamay nya sa bandang kaliwa ay kinagat nya ang hinliliit nito at sinabing-"baby please untie my other one hand please" utos nito sabay hawak sa dibdib ko.
Agad ko syang sinunod at nangigigil na ako.
Pagkatanggal na pagkatanggal nito ay ipinatong nito ang dalawang kamay nya sa magkabilang balikat ko at hinalikan ako sa labi.
Ugh shit ummmm ahhh ungol nya na rinig na rinig ko.
Untie my two feet too please baby. Because I want to insert your eggplant into my hole.
Tuluyan na akong naadik sa kanya at ramdam ko ang bultabultaheng koryente sa buong katawan ko.
Sinunod ko itong muli at tinanggal ang naka tali sa kanya.
Maya maya pa ay bigla nito akong sinipa ng malakas upang mapatalsik ako at tumama ang likod ko sa maliit na table na malapit sa kama ko.
Ngumiti ito at sinabing- "uto-uto ka talaga, hahaha! Bigla nitong sabi na nag bigay ng galit sa buong katawan ko.
"Akala mo ba bakla ako? Gago ka ba? Manyak!" sunod-sunod nitong sabi..
aalis na sana ito at lalabas mula sa bintana ng kunin ko ang remote sa bulsa ng pantalon ko.
Bigla itong nanghina at bumagsak mula sa kinatatayuan nito ng makaramdam ito ng koryente na nakakabit sa leeg nya.
Maliit lang iyon na parang kwintas pero napakalakas maka koryente sa katawan.
"Hindi ako tanga para lang takasan mo" sabi ko dito.
Agad naman akong tinignan ni Kyle ng masama at sinabing..-" PAG AKO NAKATAKAS, ASAHAN MO PAPATAYIN KITA! Seryoso naman nitong sabi ng madidiin.
Pero di ko pinansin iyon at binuhat ito pabalik sa kama.
Itinali kong muli ang mga kamay at paa nito.
Nawala na rin ang libog sa aking katawan at niyakap ko si kyle at tinabihan sa kama.
Kinabukasan.
Kyle's pov
Nagising ako sa kama katabi ang taong malibog.
Nakayakap pa ito saakin at mahimbing na natutulog, wala na ata akong ibang paraan upang makatakas.
Bweset na lalaki tong nasa tabi ko dahil sa pag lagay nito ng bakal sa leeg ko at ang masaklap pa ay hindi ko ito matanggal dahil sa pag kakatali ko.
Ang akala ko ay magagawa ko ng maayos ang plano kong pang aakit ko dito kagabi ngunit sa unang pagkakataon ay bigo ako.
Di naman ako bakla pero bakit parang nakaka akit ang mukha nito.
"Good morning" pag bati nito sakin ng naka ngiti.
"What the fucking good in this morning??" galit kong sabi.
Ngumiti ito at sinabing- "Bakit ba ang init ng ulo mo"
"Gago ka ba? sinong tao ang gigising na nakatali!?"
"wag ka mag alala, baka maya-maya lang ay umuungol kang naka tali" wika nito na naka ngiti at tila ba nang-aasar.
"Ano ba'ng gusto mo?" Tanong ko
"you! and to know you more, and I'm curious too, dahil sa liit ng katawan mo at sa sexy mong yan ay bakit mas magaling ka saking makipag laban" Mahabang wika nitong sarkastiko.
"I won't say it, unless kung pakakawalan mo ako at tatanggalin mo ang nasa leeg ko" pang uuto ko rito.
"Hahaha! If you don't say it, I have no choice" ngiting manyak ang ipinakita nya saakin.
Bigla nitong hinawakan ang leeg ko at hinayaan ko lamang ito dahil ang akala ko ay tatanggalin na nya ngunit, agad nyang hinawakan ang leeg ko at pinag lapat nito ang aming mga labi.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystery / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...