Chapter 26

500 10 0
                                    

Benidict's Pov

Hinayaan ko lang na mag babad si Kyle sa bathtab at tuloy-tuloy ang shower na rumaragasa sa katawan nya.

Grabe iba talaga ang tama' ko sa kanya.

Kitang kita ko din ang nipple nyang pink at makinis nitong balat at may apat na hindi masyadong halatang abs.

May konting dugo din na nag mumula sa pang upo nya at alam kong kasalanan ko iyon.

After 15mins. Ay tumayo na ito at lumapit saakin at "Pak" isang malakas na sampal ang naramdaman ko at iniwasan ako ng tingin.

Lumabas na ito ng cr at naiwan na akong naka tulala.

Kyle's Pov.

Matapos ko itong sampalin ng malakas ay iniwan ko na ito.

Bumalik na sa lahat ang normal kong lakas at matinong pag-iisip.

Galit ako sa kanya dahil para bang pinag experimentohan nya ang katawa ko.

Pinahina, pinainit, pinalibog, at worst binaboy ako.

Alam ko sa sarili ko na kasalanan ko rin na bumalik ako sa mansyon ng manyak na yun.

Pero as a professional fighter haha gaganti ako.

"Ring ring ring" tunog nang cp ko.

Agad ko naman itong sinagot.

Kyle kamusta ka na!
Diba sabi ko sayo pumunta ka dito kanina? Anong nangyari sayo? dire-diretsong tanong nito.

"Okay lang ako Kith, may inasikaso lang ako kanina kaya hindi ako natuloy pero wag ka mag alala punta ako jan bukas.

Si Kith ang matalik kong kaibigan at isa ding fighter kagaya ko pero syempre mas malakas ako at mas marami akong alam sa pakikipag laban kesa sa kanya.

At isa pa, (wala kayo sa lolo at lola ko! Kahit matanda na ay marunong pang tumambling)

"Sige na ibaba ko na tong tawag" malungkot nitong sabi.

"Fine, libre kita bukas pag nagkita tayo" sabi ko at ramdam ko sa boses nya kung gaano sya kasaya.

"see you tomorrow " masayang sabi nya at pinatay na.

Nakalimutan ko pa palang mag bihis ng damit at nag hanap muna ako sa aparador ni Benidict. Di ko naman inaasahang makita na nandito lahat ng ginamit nya saking mga panali at liquid na related sa sex at marami pang iba.

Di ko naman na pinansin ito at naghanap na ako ng damit pantulog dahil gabi na din.

Nakakita ako ng manipis na shirt at boxer na manipis at maikli at sa tingin ko ay hindi pa nagagamit dahil may name tag pa ito.

Mas prefer ko kasi ang ganoong suotan pag matutulog kesa sa pajamas.

Nang makapag bihis na ako ay humiga na ako at nag laro sa cp ko ng crossfire.

Lumipas pa ang ilang minuto ay lumabas na si Benidict sa CR at naka tapis lang ito.

Ang ganda ng hubog ng katawan nito at ang sarap tignan, nakaka bakla itong titigan.
Walo ang abs nito at bakat na bakat pa, ang swerte talaga ng jowa nito, mayaman na hot pa huhu.

"Hoy! Matapos mo akong sampalin sa CR pag nanasahan mo ko ngayon?" saway nito sakin na nagpabalik sa ulirat ko.

"Gago! Hindi ako manyak kagaya mo!" sigaw ko dito.

"hahaha, baka gusto mo ng round two!" ngiti nitong pang aasar.

"Sinasabi ko sayo, wag mo akong iinisin kung hindi, Bubugbugin kita jan"

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now