Chapter 25

492 10 0
                                    

"Mag sasabi ka na ba ng totoo o ayaw mo?" tanong nitong muli.

Ramdam ko ang pag kulog mula sa bintana at lakas ng ulan ngunit mas ramdam ko ang sakit sa pang upo ko at di ko mapigilang mapasigaw.

"F-Fuck you p-p-pervert!"

Umulos na ito at nag dahan dahan na nagpakiliti sa kalamnan ko.

Una pangalawa pangatlong ulos ay unti unti nang nawala ang sakit.

Di ko alam pero nasa-satisfy nya ako sa kanyang ginagawa na nakakabawas ng sobrang init sa katawan ko.

Parang ayaw ko nang tanggalin ang alaga nya sa pang-upo ko dahil sa sobrang sarap ng nararamdaman ko at hindi ko ito maipaliwanag.

Benidict's Pov

"Fuck so tight ugh" bulong ko sa isip na nagpapaligaya sa askin ng lubos.

Nang maramdaman ko nang tumigil ito sa pag sigaw at ungol na ang naririnig ko ay, agad kong tinanggal ang alaga ko sa masikip nitong butas.

Alam kong pag tumigil ako sa pag ulos ko sa kanya ay muling mag iinit nanaman ang katawan nya after a few second.

Imported ang inilagay kong gamot na pampalibog but at the same time ay cure na din sa pangpahina.

Na try ko kasi ang gamot na ito bago ko bilhin.

Lumayo na ako sa kanya matapos kong matanggal ng tuluyan ang alaga ko. 

Siguro ay nag iinit na sya kaya agad nya akong hinila at iniyakap sa kanya.

"Please, I tell you all!" pagmamakaawa nyang sabi.

"But please fuck me more!" dugtong nya pa.

Ito talaga ang hinihintay kong mangyari kanina pa dahil torture talaga ang gamot na ito sa taong ayaw magsabi ng totoo.

Humarap ako sa kanya at siniil ang labi nito.

Pinatalikod ko na ito at pumatong sa kanya.

"Ughh hmmppp ughh more please ughh" ungol nya na para bang musica.

"Ano ang buo mong pangalan?" tanong ko habang bumabayo.

"K-Kyle F-Fuentes ugh hmm" sagot nya habang umuungol.

"Paano ka natutong makipag laban?" muling tanong ko.

"ughh tinuruan ako ni- ugh lola Jhane a-at ughh lolo Jet.

Medyo nagulat ako sa nabanggit nyang pangalan dahil pamilyar ito sa akin.

Kaya naman mas ginalingan ko pa ang pag bayo at nilakasan ko pa.

"Uggghhh ahhhh Ummm Bend ughhh" ungol nya na.

(Bend- short for Benidict)

"Huling tanong, are you related in mafia or something?"

"N-no! pe-pero s-si lolo at lola ay d-dating ta-tauhan ng Mafia God Father! ugh Ahmm"

Sa narinig ko ay kuntento na ako at mas tinodo ko ang pag bayo sa masikip nyang lagusan ughhh ahhmm

Maya maya pa ay tuluyan na akong nilabasan at niyakap ng mahigpit si Kyle.

Matapos ang ilang minuto kong pagpapahinga ay isinama ko na si Kyle sa CR upang maibsan ang nararamdaman nitong init sa katawan.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now