Chapter 37

382 8 0
                                    

Kyles Pov

Alam kong gulat parin si Benidict sa ginawa ko sa assassin dahil sa pag pugot ko dito.

At sa nalaman ko, isa pala si Pranko na mukhang kambing na nakalaban ko sa US nung mga nakaraan.

Kaya pala matapang sya dahil isa pala sya sa Pinuno ng Black Mafia at mortal na mga kalaban ng Mafia God Father.

Nang matapos na ako ay pinalinis na ni Benidict ang lahat ng kalat at naligo na muna ako at pati narin sya.

Magkatabi kami ngayon sa kama at ramdam ko ang kanina nya pang pananahimik.

"Ah Kyle, gumaganti ka ba sakin?, pagbasag nito sa katahimikan.

"Ano sinasabi mo jan?" takang tanong ko.

"Yung milktea kasi kanina na dinala mo, ipinatapon ko sa mga tao ko, pero ininom nila yun!" pag uumpisa nya.

"Oh tapos?" tanong ko.

"Tapos tatlo sa mga tauhan ko ang unti-unting nanghina at nalanta na parang gulay" dagdag nya pa na napapangiti.

"O ano ginawa mo?"

"ayun nag bigay ako ng cure capsule tapos binigyan ko sila ng tag iisang babaeng" tugon nitong natatawa.

"Oo nga pala! bakit mo pala ako pinanuod kanina lang habang nakikipag laban ako?" muling tanong nito na, medyo mataas na tono at tila ba nagagalit.

"Tulad nga ng sabi mo kanina, gaganti sana ako, at yung panonood ko sayo habang nahihirapan ka sa kalaban mo ay masaya na ako" natatawa kong sabi sa kanya.

"Edi gaganti ako at pahihirapan din kita" sabi nito at kasabay nun ay ang pagpatong nito sa akin at nagpainit sa gabing malamig.

hinayaan ko lang ito sa ginagawa nya at tumugon na din sa tamis ng halik nya sa labi ko...

Pinag bigyan ko ang gusto nya at nasiyahan naman kaming dalawa sa isat isa.

Pagkatapos naming magpainit sa gabing iyon ay niyakap ako nito nang mahigpit at bumulong sa akin.
"(SANA DITO KA NALANG PALAGI SA TABI KO KYLE)" medyo naiyak naman ako sa sinabi nya at di kalauna'y nakatulog narin ako.

1 week later

Benidict's Pov

Lumipas ang isang linggo at wala ni isang nagparamdam sa amin ni Kyle na kalaban.

Naging masaya kaming dalawa at ramdam ko ang pagkahulog ng nararamdaman nito sa akin at masaya ako sa nangyayari sa amin.

Napansin ko din sa loob ng isang linggo ay nawawala si Kyle ng madaling araw sa tabi ko at dalawang beses ng mangyari iyon pero bumabalik naman sya kinaumagahan.

May tiwala naman na ako sa kanya kaya pinababayaan ko lang ito sa ginagawa nya.

------

"ah Kyle, pwede ba kitang yakapin? Para kasing nanghihina ako eh"

"No! I will slap your face!" galit nitong sabi habang nag cecellphone.

"okay!" malungkot kong sabi at tinalikuran ito dahil magkatabi kami sa kama ngayong gabi.

Ramdam ko ang init ng kamay nito sa dibdib ko na humahaplos sa buong katawan ko"

"ikaw naman nag tatampo ka kaagad" bulong ni Kyle sa leeg ko.
Ang clingy nya masyado at ramdam ko iyon.

"ah Kyle, pansin ko lang, this past few days parang ang yummy mo, ay este ang clingy mo? may gusto kabang ipabili o ipagawa sakin?" tanong ko.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now