Chapter 15

679 11 0
                                    


Muli ay pinainit nito ang lamig ng umaga, dahil sa nakakahawang init ng labi nito sa labi ko.

Ipinasok nito ang kamay nya sa loob ng damit ko.

"Ughh" ungol ko sa loob ng bunganga nito dahil nakikipaglaban parin ang aming dila.

Gumapang ang mainit nitong kamay papunta sa nipples ko at kinakamot kamot nito ang maliit kong utong gamit ang mainit nitong daliri Fuck ugh.

Dahan- dahang gumapang ang kamay nito papuntang pusod ko na syang nagpakiliti at nagpapainit sakin.

Diko na alam kung nasa matino pa ba ako ng tamang pag-iisip ko ng hinawakan na nito ang bukol ko sa labas ng short  Ugghhh hhuummm.

Bumaba ang labi nito sa leeg ko at nagbigay naman ito ng marka saakin.

Juice ko lordss ang sarap!

Kakaiba ang romansa nito saakin na tila ba ngayon lang ako nakaranas.

Ipinasok na nito ang mainit nitong kamay sa aking alaga na nagbigay ng matinding pagkaba ko at sarap na tila bang ninanamnam ko ang bawat sandali.

Ughh "ang sarap" mahina kong bigkas sa isip ko ngunit bibig ko ang bumulong at halatang narinig ni Fuck Boy ang sinabi ko na syang naging dahilan ng pagiging mapusok nito.

Gumapang naman ang labi nito hanggang sa pusod ko at tila ba mababaliw na ako sa ginagawa nito.

Naramdaman ko ang pre-cum ko na unti unting lumabas dahil sa sensasyong ibinibigay ng lalaki sa harap ko.

Di na ako nagulat ng isubo nito ang alaga kong kanina pa nagagalit at nang gigigil.

mabilis ang ginawa nito at naninigas na rin ang paa ko.

"Malapit na ako!"
Bulong kong sigaw sa lalaki na nasa harap ko.

Agad itong tumigil sa ginagawa nya kaya nabitin ako ng todo, as in lahat ng pang ruromansa nito sakin ay itinigil nya at ngumiti.

"ano? Sasabihin mo ba kung sino ka??" tanong nito sakin habang nakangiti.

"GAGO KA TALAGA!" Sigaw ko sa kanya.

"Fine basta ituloy mo muna!"  Banggit ko dito dahil pinaka ayaw ko talaga ang nangbibitin.

Agad naman syang ngumiti at hinalikan na naman nya ako sa bandang paa ko at isinunod ang tuhod ko, ng makarating ang labi nito sa aking legs ay parang gusto ko nalang syang hilahin pataas sa akin dahil di ko na talaga kaya.

"Ughh fuck sige p-pa ummm" Halinghing ko ng muli nyang isubo ang alaga ko.

""Sheeeeeeetttt!" malapit na akoooo muli kong sabi.

Muli itong tumigil sa ginagawa nya at sinabing- "Promise sasabihin mo sakin kung sino ka?!"

Sa sobrang inis ko sa kanya dahil muli nanaman ako nitong binitin ay buong pwersa kong hinila ang kamay ko at syang pag putol ng tali.

Gulat na gulat ito sa ginawa ko.

Agad ko namang sinabunutan ang buhok nito at ipinasubong muli ang aking alaga.

Hindi naman sya kumontra at mas ginalingan nya pa ang pagsubo nito sa alaga ko.

Matapos ang ilang minuto ay lumabas na ang katas ko dahil sa sarap.

Ughhh sheeeettt ummm.

Pagkatapos kong labasan ay tuluyan na akong nakatulog dahil sa pagod.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now