Napangiti naman ako sa aking nabalitaan dahil mistulang naging angel ang isang lucifer ng dahil sakin.
"Ah! Manang mamamasyal muna ako dahil gusto kong mag liwaliw"
"Pasabi nalang kay Benidict" bilin ko kay manang
Tumango naman ito at bumaba na ako para kumuha ng sasakyan.
"Manong guard! pwede ba akong manghiram ng sasakyan?"
"Hindi pwede! Teka, sino ka ba?!" Tanong nito na medyo suplado hindi ko naman sya masisisi na hindi nya ako kilala dahil kinulong lang naman ako ni fuckboy ng ilang araw sa loob ng mansyon nya.
"Ako ang Pinuno ng mga Bodyguard dito! hindi mo ba alam?" pag sisinungaling ko dahil umiiral nanaman ang pang ti-trip ko.
"Hahaha, sa liit ng katawan mong yan! baka isang suntok ko lang tumba ka na?" pagmamayabang nito.
"Suntukan tayo o ano oh?" Pag hamon ko.
"Kung sino ang basag ang mukha sya ang talo!"
"Sige ba!" pag sang-ayon nito.
"Wait lang, tatawagin ko lang ang iba pang Guard para may witness tayo!" sabi ko sa bodyguard na mayabang.
Humalakhak pa ito at sinabing- "baka natatakot kalang na walang mang-aawat kapag bugbog sarado kana?!" patawa nitong sabi.
"Lagot ka sakin bwiset ka ha" Bulong ko sa isip ko.
"MAY MAGNANAKAW!" sigaw ko ng malakas para mataranta ang mga bodyguard at tumakbo sa direction ko at para maagaw ko atention nila.
"Saan? San ang mag nanakaw?" tanong ng mga bodyguard saakin saakin.
Agad namang nagpigil ng tawa ang mayabang na bodyguard sa diskarte ko.
"Mautak ka din pala, kala ko duwag ka lang eh! Pang-iinsulto nito.
Di ko nalang pinansin ang sinabi nya.
"Lahat kayo makinig kayo sakin!" utos ko sa kanila ng hindi na sila nagpapanik sa pag sigaw ko kanina.
halos kalahati naman sa lahat ng mga bodyguard ni mokong ay kilala ako.
"Hoy, ang sabi nitong si Guard J-Jerwin Simo" (pagbasa ko ng pangalan nya sa damit nya.) mag e-sparing daw kami, ngunit gusto ko muna makilala kung sino ang nakakataas na bodyguard nyo para ipaalam ko sa kanya na bubugbugin ko lang ang taong kinuha nya!" sabi ko sa kanila.
"S-sir Kyle, sya po yung Pinakamagaling saamin", sagot nang isang Guard na medyo kinakabahan dahil alam nya kung sino at anong klase akong tao.
Tinignan ko ito at nangingiti pa ang Kalbo.
"Edi mas maganda!" sagot ko saka ngumiti.
Ang patakaran namin ay kung sino ang mananalo sya ang masusunod pag papa-alam ko sa mga body guards na nakaready na sa panunuod.
Tinignan ko na ang kalbo na malaki ang katawan at mayabang na nagsalita saakin.
"Simulan mo na!" utos nito.
Lumapit ako sa kanya at -(PUK) isang malutong na batok sa kanyang ulo dahil makinis ito at syang pagkainis ni kalbo.
"Grrrrrrr!" galit na ito at pinagsusuntok ako.
Todo pag-iwas naman ang ginawa ko kaya hindi nya ako matamaan.
"Whooow!" sigawan ng mga nanunuod.
Lumayo ako ng bahagya sa lalaking kasuntukan ko.
"Ano natatakot ka na LIIT?" pang-iinsulto nito.
Agad naman akong tumakbo papunta kay kalbo at bumwelo ako sa pagtalon upang matuhod ko ang mukha nya.
"BLAG" "Bagsak ang ulo ni kalbo" Sabi ko ng mapatumba kuna ito.
Napanganga nalang ang mga nanonood, sa isang tira ko ay bumagsak ang nakakataas sa kanila.
kasunod nun ay pinag sasapak ko ang mukha nya at wala namang pumigil sakin dahil sa takot nila.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystery / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...