Continuation
Nagmadali sya at sinundan ito.
Patuloy parin sya sa paghabol hanggang sa makapunta ito sa abandunadong building na mataas.
Pumasok si Kyle doon at hindi naman nagdalawang isip si Benidict at sinundan nya ito.
Nang mahabol nya ito sa loob ng apartment ay ramdam na ramdam nya na may kakaiba pero binaliwala nya iyon para sa taong mahal nya.
Kaagad nya hinatak si Kyle at niyakap ng mahigpit.
Pero bigla naman nagtaka si Benidict ng mapagtanto nya na hindi pala totoong Kyle ang niyakap nya kundi isang impostor dahil sa may mole ito sa leeg, dahil wala namang nunal si Kyle.
"Who are you?!" galit na sigaw ni Benidict ngunit bago paman nito malabas ang baril ay nakaramdam ito ng pagbaril na pampatulog.
Segundo lang ang lumipas at nakatulog na ito ng tuluyan.
BENIDICT'S POV..
Nagising ako nang may magbuhos saakin ng malamig at nagyeyelong tubig.
Sabay sapak sa mukha ko.
"How's your day, Animal? Nakangiting sigaw ni Don Pranko saakin.
may peklat ang balbas nito at sa tingin ko ay malaki iyon hanggang sa bigote nya.
"I know, it is you!!, do you remember what I told you before?, THAT YOU ARE A FUCKING GOAT! nakangiti kong sabi dito.
"WHAHAHAAHA, YOU ALWAYS MAKE ME HAPPY, GOD FATHER!" Pranko said while laughing.
"Do you know that if you kill me, you will killed too by my peoples?
Galit na pananakot ko kay pranko.Lumapit naman si Don Rick na pinsan ni Pranko at tila ba sinampal ako ng pagka lakas lakas at suntok sakin sa sobrang lakas ay nahilo ako at nawalan ng malay.
THIRD PERSON'S POV.
Lumipas ang ilang oras at bumalik ang mag pinsan.
Bugbog sarado naman ang mukha ni Benidict at dina makilala ang mukha nito.
Matapos nun ay vinideohan ito ng magpinsan habang pinapaso ng bakal ang balat nito or I should say tinatatakan ng Demon face ang katawan nito, at agad naman nitong sinend sa ibat-ibang Bansa.
"Now, we have your MAFIA GOD FATHER!!
Let's have a deal guyss!! Sigaw ni Pranko sa video"if you want to save this Fucking idi0t, just talk to me and make your new boss in all the country!" Sigaw ni Rick sa video at tumatawa pa.
Kumalat ang Video all over the word at ni isa ay walang nagtagumpay sa pagligtas sa kanilang Mafia God Father dahil sa, sobrang lakas ng magpinsan sa pakikipag laban at kahit assassin ay may mga katapat din na assassin dahil halos lahat ng magagaling at lahat ng assassin ay nasa panig ng Black Mafia.
Muli ay lumipas nanaman ang tatlong araw at nanginginig na si Benidict sa sakit ng latigo na hinahampas sa kanya at sa tama ng baril sa braso nya.
Pagod na sya at umiiyak ito hindi dahil sa physical injury nya, kundi sa emotionaly problem nya, dahil miss na nya si Kyle.
"Kyle! I miss you so much!! Please come back to me!" Iyak ni Benidict para kay Kyle.
May narinig syang putok ng baril at
Ramdam ni Benidict na may humawak sa cheeks nito at hinaplos ng mainit na daliri nito ang duguang mukha nya.Naiiyak ito sa pang yayari at ayaw ng pumikit ni Benidict dahil baka mawala ang nakikita nyang tao ngayun.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Mystery / Thriller(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...