Chapter 42

380 7 0
                                    

"Dont worry Bend, I'm here to save you!" bulong ko dito, parang wala na syang naririnig pero sinusubukan nya lang tumango para saakin.

Bang Bang Buggg Bang bang BOOM!
Rinig ko ang putukan, Granada at iba't ibang kakaibag mga armas ng mafia ngunit taob sila kapag nilapitan namin ito.

Si Ashley at Si Kith ang nasa tabi ko simula palang dahil sadyang magagaling sila at gusto daw nila makita kung paano daw ako kumilos para daw maka kuha pa sila ng tac'tic o katak'te sa pakikipag laban''

Kinarga ko si Benidict sa isa kong braso at patuloy parin kami sa pakikipag laban.

May mga kasamahan man akong natatamaan ng Bala ngunit tumatayo parin sila para makipag laban.

Malaki ang paghanga ko sa kanilang lahat.

May mga ibat-ibang lahi din kaming nakakatagpo at may mga sikat na taekwondo din na nakakaharap namin ngunit para samin ay wala silang binatbat dahil may sarili kaming stilo na itinuro ko.

"Bang! Bug tsug boom bang blag bag bang" walang tigil ang putukan at patayan dahil para ito sa kinabukasan.

May nakaharap kami na isang babae pero kahawig ko at sinabing "Hoy! bakla! Labanan mo ako!

Fuck you Bitch, sabay bad finger sa kanya na ikinagalit nya. Wala itong armas kaya niredpeto ko at sumigaw sa mga kasamahan ko na wag sya babarilin para hindi unpair.

Lumapit ang dalawang kasamahan kong lalaki at pinag susuntok ang kahawig ko.

Bag. Tumalsik ang mga kasamahan ko matapos nitong sipain at suntukin, kaya ako na mismo ang haharap sa kanya.

Ibinigay ko si Benidict kay Kith at binuhat nya ito.

Lumapit naman ako sa kahawig ko at sinampal ko ito ng malutong, ramdam ko ang pamamanhid ng kamay ko kaya sure na sure akong nasaktan ito ng todo.

Siniko ako nito at natamaan nito ang braso ko kaya hinawi ko ang buhok nito at inuntog untog sa pader at ito na din ang ikinamatay nya dahil sa pag dugo ng ulo.

"Ay! mukhang hindi ka galit na galit sa ginawa mo Kyle ha?" natatawang sabi ni Ashley na ikina ngisi ko.

(Bang bang bang ) Ramdam ko ang pagkaubos ng kalaban dahil sa dami at lakas naming mga fighters and protector.

Nang nasa kalagitnaan kami ay natapon ang hawak na tubig ni Benidict na ibinigay ko kanina lang pero, laking pagtataka ko ng makita kong hindi umagos ang tubig sa sahig, kundi lumubog ito na para bang may underground.

Nang buksan ko ang maliit na pinto ay may nakita akong lagusan na maliit, kaya tinawag ko lahat ng kasama ko para tignan kung sino ang mga nanduduon.

Pag baba namin ay (Bang bang)" sabay takbo
Boss their here!

Nag hagis ito ng granada saamin habang hinahabol namin sila.

Kinabahan naman ang iba kong kasama, kaya agad ko namang kinuha ang granada at may isiniksik lang ako na isang pako doon sa loob ng granada para hindi sumabog.

Gulat at pag hanga ang nadama ng mga kasama ko sa aking ginawa.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now