Chapter 35

374 8 0
                                    

Pagka balik ko sa mansyon ni Benidict ay ipinasok ko muna ang Milktea sa ref na binili ko kanina at pumasok sa kwarto.

Kinuha ko naman ang pinainom sa akin ni Benidict na pampahinang gamot at nilagyan ko ang milktea dahil babawi ako sa kanya.

Wala pa si Benidict sa bahay dahil alas kwatro palang naman kaya natulog muna ako.

-------

Pagka gising ko ay may kung sino ang humahalik sa leeg ko kaya naman sinampal ko na agad ito.

"Ang manyak mo masyado!" sigaw ko.

"I'm just kissing you, because I miss you! whats wrong with that?
Naka nguso nitong sabi.

Tumabi ito saakin at nakayakap.

Maya maya pa ay naisip kong kunin ang milktea sa ref na nilagyan ko ng  pampahinang ginamit nya sakin.

Paglabas ko ay may narinig akong ingay mula sa loob ng kwarto kung nasaan ako kanina lang.

Hinayaan ko nalang dahil baka may kung ano lang ginawa si Benidict.

----

Nang pabalik na ako ay rinig ko ang ingay parin sa loob ng kwarto, kaya naman agad ko itong binuksan.

Kita ko ang isang tao na all black at naka mask kaya napagtanto ko na assassin ito.

Pinag susuntok nito si Benidict at puro pagsalag lang ang ginagawa ni Benidict sa sobrang bilis ng kilos ng assassin alam kong nahihirapan din si Benidict.

Hindi nila ako nakitang pumasok dahil busy sila sa pakikipaglaban sa isat-isa.

Umupo muna ako para mag observe kung paano makipag laban ang assassin at si Benidict.

Mukhang kapantay lang ni Benidict ang lakas ng assasin pero may mga suntok parin na natatamo si Benidict.

Ilang minuto ang lumipas at nakita ako ni Benidict at nanlaki ang mata nito saakin.

"Fuck, Kyle! Help me here! Utos nito, habang naka shield ang kamay nito dahil nahihirapan ng makipag laban.

THIRD PERSON'S POV.

Nang makalabas si Kyle sa kwarto upang kunin ang milktea sa ref ay syang pag pasok ng kalaban sa bintana.

Nag eye to eye naman ang dalawa at sumugod ang assassin kay Benidict.

Pursigidong pumatay ang assassin at buong pwersa itong nakikipag laban kay Benidict.

Pagkabigla naman ang naramdaman ni Benidict sa mga oras na iyon.

Magkapantay man ang lakas ni Benidict at ang assassin ngunit mas marami ang napatay nito.

Patuloy ang pakikipag laban nila sa isat isa ng pumasok si Kyle.

Hindi nila alintana ang pag pasok ni Kyle.

nanonood lang si Kyle at nahihirapan naman si Benidict.

Gulat na gulat si Benidict ng makitang nakaupo lang si Kyle at pinanonood sila.

"FUCK, KYLE! HELP ME HERE!!" sigaw na utos ni Benidict.

"No! Kaya mo nayan, I love the view here! Hahaha!" sagot ni kyle na nang-aasar pa habang naka-upo.

Nang sumigaw si Benidict kanina ay nanlaki naman ang mata ng assassin ng makita nito si Kyle.

Naglabas naman ng patalim ang assassin at sasaksakin na sana nya si Benidict ng magsalita si Kyle ng malakas.

"Dangerous things here is not allowed!" sigaw ni Kyle na medyo nangingiti pa.

Nagulat naman si Benidict sa inaasal ni Kyle dahil parang hinahayaan lang nito si Benidict na mapahamak, at parang enjoy na enjoy sya sa ginagawa nya.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now