Chapter 43

382 9 0
                                    

Salamat nalang talaga kay lolo at lola. Dahil sa turo nila saakin kung paano patitigilin ang pagsabog ng granada.

May limang magagaling na assassin ang humarang sa daan namin, kaya humanda naman ang lahat ng kasama ko para kalabanin sila.

"Shiiiw, tsuk" tunog ng kunai na hinagis sa amin.

Nasalo ko ang ilan sa mga ibinato nito ngunit may naka takas paring patalim.

Kita ko na kamuntik natamaan si Benidict na karga ni Kith.

Third Person's Pov..

Mas nagalit si Kyle sa limang assassin na nag hagis ng kunai (KUNAI- matalas na patalim) ng muli nyang nakita na kamuntik natamaan ang taong mahal nya at muli ay nasilayan nanaman nya ang bugbog saradong mukha ni Benidict.

"Umalis na muna ang iba at patayin ang lahat ng makita nyong kalaban" utos ni Kyle sa mga kasama nito at tila walang itong emosyon.

Kumuha ng Darts na bakal si Kyle sa kanyang bulsa ng makita nyag mag babato pa sanang muli ang mga assassin.

Nang ibato ng assassin ang kanilang patalim ay sumabay din si Kyle sa pag hagis ng Darts

"ting ting" tunog ng kunai at darts na nagtama sa ere.

Pati ang limang assassin ay nagulat sa nangyari dahil imposibleng mangyari ang pag tama ng limang kunai at limang darts at the same time.

Isang mahabang stick na bakal lang ang hawak ni Kyle ngunit spadang katana naman ang hawak ng mga assassin.

Lumapit si Kyle sa mga assassin at parang dumaan lang si Kyle sa kanila ng isa isa nitong tinusok ang puso ng mga assassin.

"(BLAG)" bagsak ng mga assassin.

Sa eksenang iyon ay halos maiyak ang mga kasama ni Kyle dahil sa pagka mangha nila sa pinuno nila.

Lahat ay parang takot makipag laban kay Kyle kung sakaling makaharap nila ito in the future.

KYLE's POV..

Matapos ng mga assasin ay nagpatuloy kami sa underground. At kita ko ang hagdan  pataas kaya nagpatuloy parin kami ng mga kasama ko.

Lima nalang ang kasamahan ko dahil inutusan ko ang iba pa upang makipag patayan sa mga kalaban.

Puk bangg bang Pakikipag palitan ko ng baril sa kalaban ng maka akyat kami sa parang hide out.

The Mafia God FatherWhere stories live. Discover now