"Sa sobrang busy ko sa buhay at sa kagagohan ko ay nakalimutan kong mag pakilala"
Ako nga pala si BENIDICT CLOUD, 23 years old at ako ang nag mana sa lahat lahat ng ari-arian ni Lolo.
Si lolo ay isang God father na pinaka mataas at pinaka malakas na Mafia sa ibat-ibang bansa.
Iginagalang si Lolo ng America, China at France. Dahil na din sa taglay nitong pagiging matapang matapat at maayos na pakikipag-kalakalan sa ibat-iba bansa.
Marami ang may gusto na si lolo ang magpatuloy sa pwesto ngunit marami din ang may ayaw sakanya dahil sa kagustuhan ng iba na pumalit sa pwesto ng aking lolo...
matagal namahala si lolo bilang isang mafia god dahil sa marami ang pomoprotekta dito.
Ngunit namatay si lolo dahil sa katandaan nya.
Doon nag simula ang lahat ng kaguluhan..
Maraming tumiwalag at marami ang nagalit..
Nag pulong ang lahat at napag usapang si papa ang susunod na magiging mafia God subalit bago pa man sya maging isang ganap na Mafia god ay pinag tulung-tulungan nila si papa upang patayin.Alam ni lolo na mangyayari ang kaguluhan sa oras na mawala sya, kaya bata palang ako ay sinanay na ako ni lolo sa pakikipag laban at pakikipag patayan sa mga kalaban.
Kwento sakin ni lolo, tinuruan daw sya na makipaglaban ng dalawang pinaka malakas na tauhan nya lahat ng nalalaman nila ay itinuro daw kay lolo.
Katulad ng taekwando, pag pana, pag saksak at pamamaril at marami pang iba.sinubukan ni lolo na e-master lahat ng turo sa kanya ngunit hindi na nangyari yun dahil sa biglaang pagkawala nilang mag asawa..
Oo mag asawa ang tauhan ni lolo na si Jet at Jhane. Sila lang daw dalawa ang nakipag laban sa almost five hundred na katao ng iligtas nila si papa dahil na kidnap daw ito dati.Tinanong ko si lolo kung ano ang kahinaan nilang dalawa at ang sabi ni lolo ay, ang paghiwalayin sila.
Sabi pa ni lolo ay kung talagang seseryosohin nya pa daw ang usapan namin ay kahit tatlong malalakas at pinag sama samang mga mafia pa ang makalaban nila ay kayang kaya daw nila.
Manghang mangha ako sa kwento ni lolo noon sakin dahil sa first time nya lang daw itong makakita ng pambihirang lakas sa pakikipag laban, kaya ganun ko nalang kagusto magkaroon ng mga malalakas na tauhan.
Sinubukan pa raw ipahanap ni lolo ang dalawang iyon ngunit kahit hibla ng buhok nila ay wala na, na para bang bula na biglang nag laho.
Sabi sakin ni lolo na kapag daw nakayanan kong lampasan ang kakayahan nya sa pakikipag laban ay baka ako daw ang pangatlong pinaka malakas na makikita nya.
Di ko naman binigo si lolo dahil lahat ng turo ni lolo saakin ay nakaya ko lahat.
Kaya panatag ako sa sarili ko na makipag laban dahil parang mga walang kwenta ang mga nakakaharap ko.
YOU ARE READING
The Mafia God Father
Bí ẩn / Giật gân(BLACK MAFIA - mga taong sindikato na may masamang hangarin sa sariling bansa o sa iba pang bansa at gumagawa ng iligal na gamot at iba pang masasamang bagay sa mundo at nagnanakaw ng mamahaling bagay and worst pumapatay without valid raeson). (WHIT...