[Net]
"Tao nghĩ tao cần nói chuyện này với mày". Tôi căng thẳng cấu chặt lấy mu bàn tay của mình.
"Sủa lẹ giùm bố". Thằng Qi lại chẳng có vẻ gì như là để ý, việc nó để tâm nhất bây giờ là làm sao để đớp hết chỗ thịt xiên nướng trước mặt nhanh nhất có thể.
Qi là thằng bạn thân nhất của tôi, chúng tôi thậm chí còn đẻ cùng một bệnh viện chỉ vì mẹ tôi là người giới thiệu cho mẹ nó cái bệnh viện đó. Thật lòng mà nói, tôi cũng rất sợ khi phải tưởng tượng đến cảnh nó nhìn tôi bằng ánh mắt ghê tởm, từ trước đến giờ chúng tôi chưa từng bình phẩm đến những mối tình đồng tính, chỉ là nếu nó vô tình nhìn thấy họ sẽ chủ động né tránh đi mà thôi. Bởi vì chính nó cũng chưa từng tình nguyện bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này nên tôi càng lo lắng hơn.
Nhưng tôi vẫn chọn đặt niềm tin vào Qi, tôi nghĩ mười sáu năm qua làm bạn với nhau đã đủ để nó chấp nhận một khía cạnh khác biệt của bạn thân nó.
"Mày biết James mà, đúng không?".
"Ngu à? Ngày nào tao chẳng gặp James".
"Ừ nhỉ? Chung một lớp mà...".
Thằng Qi không ngần ngại mà gõ đầu tôi một cái, tôi lại tiếp tục thân thiện mà tặng lại cho nó một cái vả không hơn không kém.
"Tao biết là rất khó chấp nhận, nhưng hình như tao thích James mất rồi".
Tôi nhắm nghiền hai con mắt lại khi thốt ra lời này, sẵn sàng chấp nhận những lời khó nghe nhất nhưng đợi một lúc lâu rồi vẫn chưa thấy động tĩnh gì, mở mắt ra vẫn thấy con lợn kia đang ngồi nhai nhồm nhoàm đầy cả miệng, nó bị ma đói nhập vào hay gì vậy?
"Này, mày có đang nghe tao nói không đấy?". Tôi đẩy mạnh vai nó một cái.
"Nghe, có điếc đâu mà không nghe". Một miệng đầy thức ăn mà vẫn hét lên được.
"Mày nghĩ sao? Nghiêm túc chút đi".
Lúc này, thằng Qi mới buông tha cho cái que xiên thịt, nhai nốt cho xong, lau miệng sạch sẽ rồi mới quay sang trả lời tôi.
"Liên quan gì đến tao? Mày thích ai là quyền của mày, tao cũng không phải ba mày để có quyền hạn đồng ý cho mày thích một ai đó. Đương nhiên, nếu mày gọi tao là ba thì tao cũng không ngại đâu con trai".
Hóa ra, mọi chuyện cũng không khó khăn như tôi nghĩ, cả Qi lẫn anh Nonz đều phản ứng trái ngược hoàn toàn với những gì tôi từng sợ hãi. Vấn đề có lẽ không nằm ở chuyện xu hướng tính dục mà nằm ở việc họ đã quen biết tôi lâu như vậy rồi, họ hiểu so với những thay đổi trong suy nghĩ này thì con người tôi mới là quan trọng nhất.
Vậy thì mọi chuyện đơn giản hơn rồi. Thích thì còn làm gì nữa? Tán thôi.
"Bình thường mày tán gái như thế nào thì bây giờ mày tán James như thế đi". Thằng Qi mất kiên nhẫn nhìn tôi.
Chính tôi cũng không hiểu tại sao mọi chuyện lại khó khăn đến thế. Giờ thì ánh mắt tôi dành cho James đã khác hoàn toàn với ngày trước, không thể cứ đùng đùng đi đến rồi nói rằng anh thích em lắm rồi, không chịu nổi nữa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NetJames | Glamour
FanfictionSự quyến rũ của một câu chuyện tình yêu không mang tính chữa lành. Thanh mai trúc mã. Domundi, you can contact me anytime na ka ???? 22/05/2023 - ???