Từ ngày mặt trời của Net rời đi, anh chưa từng biết London lại thê lương đến thế.
Net của quá khứ đã quen với những quan tâm vụn vặt được nhận từ người kia, những ân cần hỏi han mỗi sáng, cả chiếc hôn tinh nghịch trước khi nhắm mắt đi ngủ nữa.
Việc bỏ tất cả đằng sau lưng để đến nơi này, màn đêm đối với anh cũng chỉ là một cơn ác mộng.
Dần dần, nỗi nhớ nhung vẫn cứ da diết không nguôi. Net sống như thể đây chẳng phải cuộc đời của mình. Trong hai năm đó, hầu như nước Anh và Net chẳng có bất cứ kỉ niệm nào với nhau, vì chính bản thân anh chỉ mãi ôm chấp niệm với một tình yêu không trọn vẹn.
Khi biết mình đã bảo vệ luận văn thành công, Net vui sướng không tả nổi, đó cũng là lần đầu tiên Laura nhìn thấy anh cười rạng rỡ như vậy. Cô ấy biết về James, nhưng không rõ vì sao Net lại yêu say đắm đến thế. Và khi nhìn thấy từng biến đổi trong tâm trạng đối phương, Laura biết, vốn dĩ ngay từ ban đầu, cô đã không có cơ hội rồi.
Ngày tốt nghiệp, gia đình Net đã bay sang Anh để cùng chúc mừng bước ngoặt mới trong cuộc đời của Net. Nhưng điều Net mong mỏi hơn cả, đó là quyết định của ba anh.
Khi cả nhà chọn dùng bữa ở một nhà hàng xa xỉ, Net lại chẳng có tâm trí nào với những món ăn được bày trí xinh đẹp trước mắt. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, anh cũng ngỏ lời.
"Con về Thái được rồi chứ, ba?".
Ba lập tức ngẩng đầu lên nhìn anh, có chút không hài lòng hiện trong đáy mắt.
"Vậy Thai Tho để đây cho ai lo?".
"Có thể điều hành từ xa được mà ba. Con không quen ở Anh, ở đây con không hề cảm thấy hạnh phúc".
"Thế nào gọi là không hạnh phúc? No ấm không cần suy nghĩ về cơm áo gạo tiền, còn gì chưa đủ vui vẻ nữa?".
Ba cho rằng Net đã yêu cầu quá cao đối với cuộc sống, ông ấy so sánh con trai với bản thân thời trẻ rồi lại lắc đầu không hài lòng.
Net rất muốn nói ra, rằng hai năm qua anh ở nơi này chính là một sự dày vò.
Ngày James rời khỏi căn chung cư nhỏ chứa bao nhiêu kỉ niệm, Net đã khóc đến mơ hồ. Cậu ấy chỉ vô tình để quên một chiếc áo trên sofa, Net lại coi nó như phao cứu sinh của mình suốt từng ấy thời gian.
Có lần, Qi tiện bay sang xử lý công việc gia đình nên đã tới thăm Net, thấy phòng bạn bừa bộn nên đã giúp dọn dẹp một chút. Lúc Net tắm xong đi ra ngoài, thấy chiếc áo màu xám không còn ở trên giường nữa, tinh thần anh bỗng chốc trở nên hoảng loạn, lục tung khắp nơi tìm kiếm.
Khi nghe thấy Qi nói rằng đã đem đi giặt rồi, Net không ngần ngại mà chạy đến bên chiếc máy giặt, quên cả việc tắt máy đi liền trực tiếp thọc tay vào. Qi bị doạ sợ, dùng hết sức lực kéo anh lại.
Net ngồi bần thần ở đó, ôm lấy chiếc áo mình luôn trân quý, không còn cảm giác quen thuộc của James nữa, bầu trời của Net bỗng sụp đổ không còn tia hy vọng.
Từ giây phút ấy, Qi cũng biết, với tư cách là bạn thân, anh ấy phải giúp Net bằng tất cả những gì mình có.
Sau cùng, anh Nonz đã nói đỡ cho Net, anh ngỏ ý muốn quản lý Thai Tho, vợ anh cũng muốn con cái được hưởng môi trường sống tốt đẹp nhất trong tầm khả năng, Penny còn thích đi du lịch cùng gia đình nữa, vậy nên tạm thời việc kinh doanh ở nước ngoài sẽ do anh Nonz quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NetJames | Glamour
FanfictionSự quyến rũ của một câu chuyện tình yêu không mang tính chữa lành. Thanh mai trúc mã. Domundi, you can contact me anytime na ka ???? 22/05/2023 - ???