39-

679 46 8
                                    

Ngôn ngữ tình yêu của họ là gì?

Là,

"Ba, mẹ. Hôm nay Net không mang James đến với tư cách là em trai hàng xóm thân thiết của Net. Con muốn giới thiệu lại với ba mẹ, James là bạn trai của con, cũng là bạn đời".

Nói không bất ngờ là nói dối. Nhưng họ cũng chẳng sốc đến nỗi không cất nên lời. Không những ba mẹ Net, ba mẹ James cũng đã cảm nhận được điều này từ lâu. Chỉ là họ không dám chắc chắn, cũng chẳng tin thứ tình cảm họ cho là nhăng nhít ấy sẽ bén rễ đến tận bây giờ.

Một ngày mưa phùn rơi nhẹ lên cửa kính, James nằm gọn trong lòng Net, chiếc sofa lớn mà họ yêu thích luôn được dùng để thư giãn vào những ngày mát mẻ như thế này. Không có mục đích gì cả, họ chỉ ôm nhau nằm đó mà thôi.

Net cọ nhẹ cằm lên tóc của James, gần đây anh hơi lười cạo râu nên thỉnh thoảng sẽ có chút ngứa. Thay vì đứng dậy đi làm sạch mặt, thì anh lại thích dụi vào người đối phương hệt như chú chó nhỏ đang làm nũng chủ nhân, điều này khiến mèo nhỏ nhăn mặt suốt, nhưng rồi cũng chẳng thể phàn nàn được mãi, chỉ đành chấp nhận rằng mình yêu phải một tên cứng đầu cứng cổ mà thôi.

Đúng thật nhỉ? Nếu không bướng bỉnh đến vậy, thì cũng chẳng đem mãi tiếng oan vẫn cố chấp đuổi theo cậu cho bằng được như thế đâu.

Tròn một năm họ trở về bên nhau, P'Fah không còn là nhà tài trợ kim cương của triển lãm từ thiện mà James tổ chức mỗi quý nữa. Thay vào đó, CEO của My Foodnet đã thế chỗ, người thừa kế của tập đoàn này chi ra rất nhiều tiền để làm từ thiện thông qua hoạ sĩ có nghệ danh là Daisy.

Triển lãm của Daisy một năm trở lại đây thu hút được gấp đôi sự chú ý so với trước kia, một phần vì câu chuyện tình yêu toàn sỏi đá mà họ đã chia sẻ với một số mặt báo nổi tiếng, phần còn lại là do trường phái mà James chuyển hướng sau khi tình trạng tâm lý được cải thiện, tranh của cậu cũng không còn tối tăm như trước nữa, dần dần theo kịp thị hiếu của giới trẻ.

Mấy tháng cuối năm, James đã ngưng dùng thuốc điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thời gian đầu, mọi chuyện khó khăn hơn cậu tưởng, nhưng những lúc có dấu hiệu không tốt, Net đều ở bên cạnh, vì nhịp thở nặng nề của cậu mà lo lắng không thôi.

Bạn trai không bỏ rơi cậu, cậu cũng chẳng có lý do gì để bỏ rơi chính mình.

Ngày tái khám cuối, nhìn vẻ mặt vui mừng của bác sĩ đưa cho hai người họ tờ kết quả, Net vui đến mức muốn ôm trầm lấy James ngay tại đó.

"Thấy không? Anh nói rồi mà!".

Anh đã nói rằng, anh sẽ khéo cậu ra khỏi bóng tối. Và anh đã làm được.

Net cầm tay James, mê mẩn không thôi, từng khoảnh khắc được ở bên cậu, anh cứ ngỡ như mình đang lạc trong câu chuyện cổ tích xinh đẹp nào đó mà tác giả đang chuẩn bị viết cái kết.

Để giúp cho câu chuyện này được trọn vẹn nhất có thể. Cuối cùng, anh cũng ngỏ lời.

"Mình về nhà gặp ba mẹ nhé? Anh muốn sống cùng với em, dưới sự ủng hộ của mọi người".

[DROP] NetJames | GlamourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ