[Net]
Tiếng tin nhắn gửi đến liên tục phá vỡ giấc ngủ nướng ngày chủ nhật, tôi dụi dụi mắt thích ứng với ánh nắng chiếu vào, vươn tay lấy điện thoại ở tủ bên cạnh giường, tay còn lại cố gắng chịu đựng cảm giác tê mỏi cũng không dám cử động mạnh vì người yêu vẫn còn đang say ngủ, không muốn làm em ấy tỉnh giấc.
[Chúc mừng nhé, thằng gà. Cuối cùng cũng tán đổ rồi.]
Tin nhắn đầu tiên đập vào mắt là của thằng Qi, bên dưới kèm theo một loạt emoji gợi đòn, những tin nhắn còn lại cũng không khác là bao, đều được gửi từ bạn bè của tôi.
Nhìn thấy một loạt thông báo từ các tài khoản mạng xã hội, còn có cả một đống bình luận chưa kịp tỉnh táo để đọc nữa. Tất cả đều liên quan đến mấy bức ảnh mà tôi mới đăng vào đêm hôm qua, cũng là thời điểm chúng tôi sẵn sàng để công khai mối quan hệ này. Có ảnh thuỷ cung, ảnh chụp lén em, ảnh hôm bế giảng và cả buổi chiều hoàng hôn ở Pattaya lần đó nữa.
Tất cả gom lại, chỉ để một cái caption "đã có chủ sở hữu" sau đó gắn thẻ tài khoản của James vào bên cạnh. Vậy là mọi người cũng đủ hiểu, tôi và James đã công khai yêu đương. Kren là một trong số những người ấn thích đầu tiên, nhưng lại chẳng để lại bất cứ bình luận nào cả. Mọi thứ cứ êm đềm cả đêm cho đến sáng hôm sau, khi bạn bè tỉnh dậy và đập vào mắt bài đăng này, tôi liền bị khủng bố tin nhắn lúc sáng sớm.
Tôi nhìn giờ hiển thị trên màn hình, rồi dứt khoát ném điện thoại qua một bên.
Mới tám giờ sáng, không thể tỉnh dậy vào lúc này được. Vậy là tôi lại nằm xuống, xoay người tiếp tục ôm bạn trai của mình ngủ nướng.
Trước khi nhập học khoảng một tuần, tôi và James đã tìm được một chung cư ở gần trường và quyết định thuê một phòng ở đó. Chúng tôi bắt đầu bắt tay vào tự tân trang lại căn phòng nhỏ của hai đứa, có phòng ngủ, phòng khách và một phòng cho James vẽ tranh, thêm cả một góc để rảnh rỗi có thể chơi game cùng nhau nữa.
James được nhận vào ngành thiết kế, vậy nên em giỏi hơn về mảng này, em nói gì tôi cũng nghe theo cả. Từ ngày bắt đầu mối quan hệ đến giờ, tôi nghe lời em hơn trước rất nhiều, dù chưa đủ can đảm để nói cho gia đình biết nhưng có lẽ họ cũng đang dần nhận ra sự khác lạ trong thái độ của chúng tôi dành cho nhau rồi.
Lần tiếp theo tỉnh giấc là lúc James trở mình, tôi cũng bị âm thanh ngái ngủ của em đánh thức.
"Mấy giờ rồi?". Chất giọng khàn khàn vang lên, James dụi nhẹ vào vai tôi, tiếp tục nhắm nghiền mắt lại.
"Mười một giờ rồi, dậy thôi". Tôi xoa nhẹ lưng người kia, em vẫn mơ màng rúc sâu vào trong lòng.
"Dậy ăn trưa thôi, chiều còn phải sắp xếp phòng tranh của em nữa". Tôi khẽ thơm nhẹ lên má đối phương.
"Anh nên cạo râu rồi đó". James cười khúc khích, mặt vẫn vùi vào gối nhưng tay lại chỉ tận lên trời, muốn chạm vào cằm tôi nhưng quơ tay nửa ngày vẫn không trúng.
Tôi bật cười, nắm lấy cánh tay đó kéo em ngồi dậy, James lại làm nũng ngã nhào vào người tôi.
"Vậy anh đi tắm trước nhé, nhờ người yêu đặt đồ ăn giúp anh ạ". Tôi chỉ có thể bất lực dựng người kia dậy dù biết vài giây sau em sẽ lại nằm vật ra giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NetJames | Glamour
FanficSự quyến rũ của một câu chuyện tình yêu không mang tính chữa lành. Thanh mai trúc mã. Domundi, you can contact me anytime na ka ???? 22/05/2023 - ???