Thông báo quan trọng

759 28 7
                                    

Xin chào các bạn, mình là justvanh, cũng là author duy nhất của chiếc fic "NetJames | Glamour" này.

Chắc hẳn có lẽ đây là lần đầu tiên mình đăng thông báo xen kẽ những chương truyện của mình, từ trước đến nay, mình chưa từng khó chịu đến mức phải đưa ra quyết định này.

Glamour được đăng tải từ ngày 22/05/2023, đến hiện tại đã hơn 5 tháng mình tận tâm với đứa con tinh thần của mình. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên mình viết cho NetJames nữa, nên ngay từ đầu, mình đã rất trân trọng trong từng con chữ của mình.

Tuy nhiên, có những tác động quá sức chịu đựng của mình, mình đã không còn ở trong fandom của NetJames từ đầu tháng 7 nhưng dưới tư cách là một tác giả, mình vẫn cố gắng hết sức hoàn thiện đứa con tinh thần này đến tận bây giờ, mình vô cùng biết ơn vì mọi người đã thích nó, cũng như có những thiếu sót vẫn còn tồn đọng, mình đều đọc và biết đến từng bình chọn, từng bình luận của mọi người.

Cho đến ngày hôm nay, mình không ngờ có một ngày tài khoản wattpad vốn rất yên bình này của mình bị xâm phạm bởi những lời lẽ xấu xí. Mọi người đã đọc fic, vui lòng đọc những lời mình viết ở tường và chí ít học cách tôn trọng tác giả mà các bạn đang đọc tác phẩm của họ với. Và làm ơn, không biết tường tận thì đừng đánh giá, phiến diện lắm đấy. Những thứ mình tránh đề tập ở những account nhất định như thế này, thì cũng nên hiểu rằng đây là khoảng trời riêng tư của mình, đừng cố mà xâm phạm.

Và rồi, con người thì cũng có giới hạn của mình thôi.

Mình vừa đăng chương 39 cách đây không lâu, hôm nay mình đã đặt tay viết được chương 40 được vài trăm chữ. Theo như kế hoạch, chương 40 sẽ là chương kết thúc của câu chuyện này.

Nhưng bởi vì hiện tại, trạng thái tinh thần của mình không cho phép mình đặt bút viết thêm gì cho NetJames nữa.

Mình xin thông báo rằng, mình sẽ DROP Glamour kể từ giây phút này, và sau này mình không viết thêm bất cứ tác phẩm nào cho NetJames nữa.

Mình - justvanh, chân thành cảm ơn mọi người vì những tình cảm đặc biệt mà các bạn dành cho đứa con tinh thần của mình. Đồng thời, mình cũng xin lỗi vì không thể tiếp tục đi cùng Glamour nốt chặng đường cuối này nữa.

Dù thế nào thì, mình cũng không thể tiếp tục được nữa rồi, xin lỗi vì đã có lỗi với fic, nhưng không xin lỗi vì lý do khác vì mình chẳng làm gì sai cả.

Xin phép block những bạn mình đã đề cập bên trên, quá mệt rồi.

Trân trọng.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] NetJames | GlamourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ