38-

784 59 3
                                    

Nhân loại có cả một kho tàng truyện cổ tích, kể về tình yêu trọn đời, nhưng lại chẳng mấy cuộc đời, mang tên "tình yêu được viết lại".

Viết lại, nghe chẳng mấy thú vị, chẳng có gì mới mẻ, không phải chỉ là lặp đi lặp lại những đoạn tình cảm đã xuất hiện trong quá khứ rồi hay sao?

Nhưng sóng lớn và hoàng tử nhỏ lại chẳng nghĩ như vậy.

Net không đi nước Anh nữa, dù gương mặt ba anh đã hằn lên vẻ tức giận, nhưng khi nhìn thấy trên môi con trai thắm lại nụ cười rạng rỡ của những ngày xưa cũ, bậc cha mẹ nào cũng phải mủi lòng. Kỳ thực, họ cũng rất nhớ Net của trước kia, vui thì cười, buồn thì khóc, mọi cảm xúc đều được hiện rõ trên gương mặt, chứ chẳng phải một cái xác không hồn ngày ngày sống vì bị bắt ép, khóc cũng chẳng khóc nổi.

Net mở lại những bài đăng ngày trước anh đã ẩn đi, về câu chuyện tình yêu của họ, ngầm khẳng định rằng họ đã bắt đầu lại với nhau rồi.

Anh chàng hoạ sĩ tài ba được người người săn đón, bao lâu nay cứ ngỡ đang hẹn hò với con trai duy nhất của tập đoàn sản xuất trà hàng đầu Thái Lan, giờ lại công khai yêu đương với người thừa kế của tập đoàn thực phẩm My Foodnet.

Lập tức, thông tin này được truyền tay rộng rãi trên các mặt báo. Những người thân thuộc với họ cũng chẳng lạ lẫm gì với việc này, cho rằng chuyện họ hàn gắn với nhau cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Những người không rõ lại luôn miệng chế giễu rằng James là kẻ đào mỏ, chuyên bán đuôi thiếu gia nhà giàu để hưởng lợi.

James từ lâu đã không còn muốn quan tâm đến luồng ý kiến xấu xa của người khác nữa. Cậu chỉ lần nữa, lặng lẽ cài đặt chế độ đang hẹn hò với Net ở trên tài khoản cá nhân.

Net nhận được thông báo trên điện thoại, vừa ấn chấp nhận yêu cầu vừa vui sướng không thôi. So với ngày trước, James đã chủ động hơn rất nhiều rồi, cậu ấy không ngại việc để mọi người phán xét đời sống riêng tư của mình, cũng chẳng còn bị ánh mắt của người khác ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nữa.

Sau khi P'Fah biết được tin này, liền không kìm được mà gửi lời chúc mừng cho James.

Đối với P'Fah mà nói, việc duy nhất không thể cưỡng cầu chính là cứ mãi đâm đầu yêu một người không yêu mình. Anh ấy không còn nhớ rõ bắt đầu từ khi nào bản thân anh đã quyết định buông bỏ sự cứng đầu này nữa, có lẽ mỗi khoảnh khắc ở bên cạnh James, anh đều cảm thấy như sự tồn tại của mình bị phủ nhận vậy. Anh ôm thứ tình cảm ấy ròng rã suốt bốn năm trời, rồi kết thúc trong một khoảnh khắc khi sao băng lướt ngang qua bầu trời.

Dù P'Fah không còn yêu đơn phương James nữa, nhưng cậu vẫn là đàn em mà anh yêu quý nhất. Không như người khác nghĩ xấu về cậu, thỉnh thoảng P'Fah có hợp tác với James dưới tư cách là nhà tài trợ cho triển lãm, nhưng anh cũng chỉ là nhân tiện làm việc thiện cùng với đàn em mà thôi. Tất cả giấy phép tổ chức mà James có được, đều là cậu ấy tự mình làm hồ sơ gửi lên các cơ quan có thẩm quyền. Đối với những buộc tội không đúng sự thật, dù cho P'Fah có lên tiếng giúp James bao nhiêu lần đi chăng nữa, cũng chẳng giảm đi chút nào.

[DROP] NetJames | GlamourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ