[Net]
"Chúng mày ồn quá đi". Tôi nhấp một ngụm rượu mà thằng Qi vừa rót cho, đưa tay xoa nhẹ trán, sự kích thích mạnh của cồn đổ vào dạ dày khiến thần kinh bắt đầu không còn được tỉnh táo nữa.
"Này Net, tao thấy tửu lượng của mày tệ hơn trước rồi đấy". Thằng Boom hét vào tai tôi át đi tiếng nhạc.
"Ở Anh không đi pub làm quen em nào à?".
Tôi lắc đầu xua đi mấy ý nghĩ đen tối của chúng nó, nhún vai tỏ vẻ không quan tâm.
"Thật đấy à? Hay mày còn chưa quên được James".
Khi cái tên đó xuất hiện, nụ cười tôi chợt tắt, ngón tay cũng siết chặt cái ly hơn. Tôi không trả lời Boom, mặc kệ những ánh mắt mong chờ mà né tránh sang chỗ khác, tiếp tục uống nốt chỗ rượu trên tay mình.
"Lần trước họp lớp, tao thấy P'Fah lái xe đưa James đến, hình như hai người họ vẫn còn quen nhau".
"Chứ sao nữa? Triển lãm nào của James cũng thấy có tên P'Fah trong mục nhà tài trợ".
"Ba tao bảo P'Fah nhờ người quen duyệt giấy phép tổ chức triển lãm cho James ở trung tâm triển lãm suốt hai năm nay".
Tôi chỉ ngồi ở đó, lặng im nghe bạn bè bàn tán về James. Đa phần đều là bạn học của tôi và em từ thời đại học nên chúng nó dường như là cầu nối giữa câu chuyện của chúng tôi, thậm chí còn quen biết cả P'Fah nữa.
Có lẽ thằng Qi là người duy nhất nhìn thấy sắc mặt khó coi này, nó chủ động chuyển chủ đề sang chuyện xe cộ, cứ vậy cho đến hết buổi tụ tập.
Nói sao nhỉ? Cảm xúc của tôi rối bời như đống tơ vò, vừa mở điện thoại ra đã nhìn thấy bài đăng trên instagram của em, em chụp vài tấm ở triển lãm mới mở, gương mặt tươi cười đứng cạnh các nhà tài trợ, quả nhiên có cả P'Fah nữa.
Chuyện hai người họ tiến xa hơn trong mối quan hệ ấy, cũng chẳng có gì là lạ cả. P'Fah là đàn anh của James lúc em còn đang học ngành thiết kế ở trường đại học, họ giúp đỡ nhau rất nhiều trong việc theo đuổi ước mơ. P'Fah đã từng tỏ tình với James hồi năm ba dù biết khi ấy chúng tôi vẫn còn đang trong mối quan hệ, rồi bị James từ chối thẳng thừng. Mọi chuyện có lẽ cũng bắt nguồn từ đó, khi tôi luôn lo lắng rằng P'Fah sẽ làm gì đó quá phận rồi cướp mất James khỏi tay tôi.
Và giờ thì, có lẽ P'Fah đã đạt được mục đích.
James chưa từng thừa nhận hay có bất kì động thái nào trên mạng xã hội ngầm xác nhận rằng em và P'Fah đang hẹn hò với nhau. Nhưng P'Fah thì khác, tất cả các tài khoản mạng xã hội của anh ấy đều liên quan đến James. Instagram của tôi không theo dõi P'Fah, chỉ là tài khoản của James luôn được tôi bật thông báo, mỗi lần em đăng gì, tôi đều sẽ là người nhìn thấy đầu tiên, nhìn vậy rồi thôi, cũng chẳng dám tương tác thêm nữa. Còn James, em đã hủy theo dõi tôi từ hai năm trước rồi.
James không phủ nhận tin đồn xung quanh em và Fah, cũng không lên tiếng xác nhận, em chỉ im lặng sống cuộc đời của em dù cho mọi người có nghĩ sai hay đúng. Nhìn lại những bài đăng đã bị mình ẩn đi, tôi chỉ biết thở dài, bài đăng đầu tiên là từ năm năm trước, James đồng ý lời tỏ tình của tôi bắt đầu cho tư cách bạn trai kéo dài đến khi tốt nghiệp đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NetJames | Glamour
Hayran KurguSự quyến rũ của một câu chuyện tình yêu không mang tính chữa lành. Thanh mai trúc mã. Domundi, you can contact me anytime na ka ???? 22/05/2023 - ???