🌺1

3.5K 92 0
                                    

Ánh sáng từ khe cửa lọt vào làm đôi phượng nhíu lại cơ mặt sau đó bắt đầu hơi giãn ra rồi từ từ mở mắt, chàng trai ngũ quan tinh xảo, mái tóc đen, thân thể rắn chắc kèm theo là nước da màu lúa mạch vươn vai rồi sau đó bước vào nhà vệ sinh. 15p sau chàng thanh niên bước ra với áo choàng được thắt ở ngang bụng đôi tay thon dài lướt nhanh trên tủ quần áo cũng đã chọn được đồ ưng ý, hàng tá chai nước hoa đang chào đón lấy một chai xịt vào cổ xoa nhẹ để lan toả mùi hương khắp căn phòng, áo sơ mi trắng theo sau là bộ vest đen kèm theo chiếc cà vạt trông thật lịch lãm đôi chân dài miên man bước từng bước xuống nhà cuối đầu chào hỏi
"Ba, buổi sáng tốt lành"
Người đàn ông trung niên tay cầm tờ báo nghe thấy tiếng gọi liền quay lên nhìn người đối diện rồi cất giọng
"Thật may, ta cũng tính lên gặp con để bàn một số chuyện"
"Có chuyện gì sao trông vẻ mặt của người thật nghiêm túc"
"Taehyung, hôn ước giữa Jeon Gia ta từng nói với con, con nhớ chứ đến lúc phải thực hiện rồi"
"Con đã nghe người nói nhưng chưa chắc con sẽ làm theo ý người hôn nhân là do con quyết định mong người đừng can thiệp vào"
"Con dám ăn nói với ta vậy sao, Lee Han đó là người chẳng tốt lành, hôn ước nói suông thì có thể hủy sao, Kim Gia 3 đời đều rất giữ chứ tín con muốn vì con mà mất danh dự sao?"
"Han, cô ấy không có liên quan đến chuyện này ba đừng lôi cô ấy vào, nếu ba muốn thực hiện hôn ước thì tự đi mà lấy con đây sẽ không làm"
Đôi phượng lộ rõ sự tức giận đứng bật dậy đi về phía trước nhưng lại bị giọng nói của người kia giữ lại
"Nếu con không làm thì đừng mong Kim Thị sẽ là của mình, còn nữa nếu con chịu kết hôn với Jeon JungKook con trai của Jeon Gia, mọi điều kiện con đặt ra ta đều đồng ý"
"Được...được thôi kết hôn thì kết hôn người cứ việc mà sắp xếp còn điều kiện con muốn sau khi kết hôn lập tức Han sẽ về sống cùng con và cậu ta ba nghĩ sao"
"Chuyện này.....chuyện này để ta hỏi thằng bé nếu nó chịu thì cứ làm theo lời con nói"
"Vậy con đi làm"
Quay phắt đi với nụ cười nhếch ở trên môi, hắn ta thật kêu ngạo và sâu trong đó sẽ là một tấn bi kịch sắp bắt đầu
(Rồi tôi sẽ cho cậu sống trong dày vò và đau đớn khi chia cắt tôi và Han, Kim Taehyung này nói được làm được cứ đợi đó Jeon JungKook)
Hắn - Kim Taehyung con trai độc nhất vô nhị của Kim Gia, Tổng giám đốc của Kim Thị dưới một người trên vạn người đều hành các chuỗi khách sạn, các trung tâm thương mại bậc nhất Seoul cho nên tiếng tăm cũng thật lừng lẫy, là một người khó gần kêu ngạo nhưng lại vô cùng đẹp trai cho nên có biết bao cô gái đã gã vào lưới tình của hắn nhưng hắn chẳng quan tâm, người hắn thương chính là Lee Han một cô gái mang vẻ ngoài thuần khiết bên trong lại là ác quỷ con nuôi của Jeon Gia, không phải vì thế mà cô ta bị đối xử bất công, ông Jeon và bà Jeon cũng yêu thương cô ta như con ruột nhưng cô ta luôn đố kị với Jeon JungKook con trai ruột của ông bà, mang vẻ ngoài đẹp biết bao nhưng sao lại ác quá đúng là hoa hồng thì có gai mà. Cậu - Jeon JungKook là con cưng của Jeon Gia mang vẻ ngoài đáng yêu, khuôn mặt bầu bĩnh với hai cái má phúng phính đôi mắt trong veo nhìn vào ai cũng muốn yêu hết, tuy vậy ông trời không cho cậu như người bình thường nói cách khác cậu bị bệnh về thần kinh tích cách y như trẻ lên 3 nhưng thật ra cậu đã 20, ông Jeon và bà Jeon luôn tìm kiếm người chữa trị cho cậu nhưng kết quả vẫn vậy dù vậy ai trong gia đình từ ba mẹ giúp việc ai cũng yêu quý cậu hết vì cậu thật sự dễ thương nhưng còn cô Lee Han thì tôi không chắc. Tại sao Lee Han lại là con nuôi của Jeon Gia...
10 năm trước Lee Gia và Jeon Gia là bạn thân của nhau nhưng Lee lão gia lại là người mưu mô xảo quyệt muốn đẩy Jeon Thị xuống bờ vực phá sản để một mình độc chiếm cổ phần nhưng không ngờ ông ta không làm được do Jeon lão gia đã nhìn thấy hết tất cả, lật tẩy bộ mặt thật của ông ta trước mọi, công ty vì đó phá sản tiền tài của ông ta đều tan biến vì quá thẹn ông ta đã tự vẩn lúc đó Lee Han cô ta chỉ mới có 13 thấy xác của ba mình trước mặt mà chẳng thể làm gì chỉ nghe được lời cuối cùng của ông ta
"Sau này con phải gặp Jeon Gia để báo thù có biết chưa"
Vừa dứt lời ông ta cũng chết, hơi thở tắt Lee Han đem mối thù năm đó ghi vào trong tim, ông Jeon thấy cô ta còn bé nên nhận về nuôi dưỡng nhưng cô ta lại chẳng biết ơn còn muốn trả thù, trước tiên là nhắm vào Jeon JungKook con trai của ông bà, vì biết hôn ước giữa hai nhà nên cô ta đã lập kế hoạch từng bước chiếm lấy trái tim của Kim Taehyung để nuôi nấng giấc mơ trả thù....
End chap 1
Mình mới viết nên còn nhiều sơ xót mong mọi người bỏ qua

Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ