"Nhìn có vẻ thoải mái quá nhỉ"
"Chị...hai......."
Cậu ngồi ngắm nhìn cảnh vật quanh khung cửa sổ suy nghĩ những thứ linh tinh nhưng chẳng đâu ra đâu giật mình vì tiếng nói của ả như một thói quen rời ghế lùi về sau, ả nhìn bộ dạng của cậu chỉ cười khuẩy
"Yên tâm đi, tao không rảnh để lãng phí thời gian với mày"
"Nhắc cho mày nhớ dù tao đang có thai nhưng sẽ chẳng bao giờ thua một kẻ như mày"
Nói rồi ả rời đi trong tân trạng cực kì phấn khởi.
________
Tầm 23h, hắn bị chuốc say lại dám láy xe về trên người ngoài mùi rượu lại còn có mùi nước hoa của nữ nhân trên người vì hắn bất đắc dĩ mới kí hợp đồng trong quán bar, cũng vì điều đó khi bước vào phòng ả đã la hét tức giận vì hắn đã để mấy cô gái khác vào lòng mình, có vết son ngay cổ nữa cơ.
"Kim Taehyung, anh đi đâu mà giờ mới về lại còn có mùi nước hoa của mấy con ả đó"
"Han...ức..bình tĩnh đi em, anh chỉ đi kí hợp đồng thôi"
"Anh nghĩ tôi là con nít sao"
"Em đang mang thai..ức... đừng kích động mau ngủ đi"
Hắn vừa nói vừa ngã lưng xuống chiếc giường gần đó ả không cam tâm liền đi đến lôi hắn xuống.
"Anh..mau đi ra ngoài ...nhanh lên"
"Tôi không muốn nhìn thấy mặt anh"
Hắn mệt mỏi, mà cố gắng ngồi dậy dùng chất giọng trầm ấm nói với ả
"Được...được...ức..anh sẽ ra ngoài em mau ngủ đi"
Hắn bước loạng choạng ra ngoài, đi trên dãy hành lang lúc này hắn lại nhớ đến cậu cả một tháng nay chẳng thấy cậu đâu bèn mở cánh cửa phòng cậu, thấy một cục bông tròn ủm đang lăn trên giường ngủ say bất giác môi hắn cười.
Đi lại thả mình trong vô thức xuống chiếc giường của cậu nằm một bên, nhìn cậu trong mắt hắn bây giờ cậu thật đẹp làm sao, tâm trí điều khiển hắn cơn say điều khiển hắn, đưa đôi môi thơm mùi bạc hà xen lẫn hơi men lên đôi môi mùi vị vừa ngọt vừa thơm đó, nó thật kích thích hắn chẳng thể ngừng được. Nhờ nụ hôn đó cậu hoàn toàn bị thức giấc đôi mắt tròn xoe nhìn hắn
"Ưm......"
Hắn rời môi đưa ngón tay lên miệng bảo cậu im lặng.
Cách đó mà đã 7-8 tiếng cả hai lăn giường cũng đã thức giấc, cậu nằm gọn trong lòng hắn, cơ thể thật săn chắc nha, nằm trong đó thật thích thật ấm nảy giờ cậu đã nhìn được 30p rồi đó còn nhìn nữa chắc lọt tròng ra ngoài quá đi mất, hắn cử động nhưng nhận thấy vật nhỏ nằm trong lòng cậu không để ý hắn đã thức vì thế những hành động của cậu đều bị hắn thấy thì ra thỏ con này cũng rất biết cách hưởng thụ cũng biết mê trai đó nha.
"Nhìn nữa là lọt tròng mắt, tôi không có tiền để thay mắt cho cậu đâu"
"Ơ...TaeTae......"
Khuôn mặt bất giác đỏ ửng lên, cựa quậy thoát khỏi đó, hắn lấy tay về tê cả tay đi mà đúng thật thỏ này beo béo quá thịt hoài không mê nữa thôi.
"Một tháng nay cậu trên đây sao"
Đáp lại lời hắn là một cái gật đầu.
"Tại sao lại không xuống dưới, không thấy nhàm chán sao"
"Không...ạ"
"Từ giờ có gì thì cứ nói với tôi nghe rõ chưa"
"Vâng ...vâng Kookie biết rồi ạ"
"Trên người cậu hình như toàn là vết thương nhưng đã lành hẳn rồi nó hơi mờ nhưng tôi nhìn thấy, bị gì sao"
Câu hỏi của hắn đánh thẳng vào tâm lí của cậu, cậu nhìn hắn đáy mắt ấn nước đầu óc quay cuồng suy nghĩ một lát rồi nói
"Kookie...chỉ bị té thôi ạ, TaeTae không cần lo"
Hắn nhìn cậu là biết vừa nói dối, bị té mà lại khắp cả người đáp trả cậu là một sự im lặng từ hắn, vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi bước ra với phong thái chững chạc.
"Cơ thể em tôi đã làm vệ sinh xong, và cũng bôi thuốc rồi em không cần vội xuống giường"
Vứt lại câu nói, hắn cũng mở cửa bước ra ngoài dùng bữa sáng.
"Han, nghe anh giải thích có được không?"
Vừa bước xuống phòng bếp đã thấy cô ta dùng bữa sáng dùng thanh âm trầm ấm lên tiếng.
"Em không muốn nghe, em mang thai xấu xí nên anh chẳng còn thươn em nữa"
"Không phải, là do anh kí hợp đồng trong bar, nên mới bị mấy cô gái đó va vào thôi"
"Trong bar?"
"Anh còn lại vào bar uống rượu ôm ấp mấy con đó, lại còn giải thích sao"
"Vô lí"
"Là do khách hàng hẹn anh ở chỗ đó"
"Em đừng ghen bậy bạ được không?"
"Em không cần biết, anh muốn bỏ rơi em"
Bzj 🤞.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
Viễn tưởngCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.