Hôm sau, hôm nay vẫn như mọi ngày cậu thức dậy từ rất sớm lấy chiếc tạp dề mang vào người rồi bắt tay vào công việc nấu nướng của bản thân, cậu say mê nấu từng món mà gã yêu thích khi làm xong cũng là lúc gã trang phụ vest đen sơ mi trắng bước xuống.
"JungKook, từ giờ không cần thức sớm làm những việc này đâu em chúng ta có người giúp việc mà"
"Em không sao đâu chỉ muốn tự tay nấu cho anh ăn cái gì đó"
"Được rồi, mau ngồi xuống ăn với anh đi"
"Anh đợi chút, sắp xong rồi"
"Đưa đây anh phụ em"
Gã bước lại dọn món ra bàn giúp cậu đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên.
"Để em ra mở cửa cho, anh ở đây đi"
Cậu bước ra ngoài mở cửa thì thấy hắn đang đứng trước cổng tay cầm một bó hoa và một con gấu bông, cậu thấy hắn định quay lại bước vào trong liền bị giọng nói của hắn giữ lại.
"Em không định để đối tác của chồng em vào nhà bàn công việc sao?"
"Tôi có việc nên mới đến đây gặp Min Tổng để thảo luận công việc"
Cậu quay lưng với hắn đứng đó hồi lâu suy nghĩ thật kĩ cũng quay đầu lại mở cửa cho hắn vào, hắn vừa vào được liền đem hoa với con gấu bông ấy tặng cậu từ bây giờ hắn muốn làm cho cậu nhớ lại, nhớ lại quá khứ cậu đã yêu hắn như thế nào nếu cậu nhớ lại được dù quá khứ hắn tồi tệ ra sao hắn chỉ mong có một cơ hội để hắn sửa sai, bù đắp cho cậu bất kể là bao nhiêu năm hắn vẫn sẽ đợi hắn không sợ thời gian hắn chỉ sợ cậu biến mất thêm một lần nữa.
"Này, tôi không lấy đâu .....anh đem về đi"
Phớt lờ lời nói của cậu hắn tay đút túi quần ung dung bước vào nhà của gã để cậu ở phía sau tay cầm hoa và quà chạy theo.
"Min Tổng có vẻ là người quan tâm chăm sóc gia đình nhỉ?"
Vừa vào đã thấy gã dọn món lên bàn, múc từng sớ thịt từng chén canh kim chi nóng hổi hắn buông lời chọc ghẹo. Gã nhìn hắn bằng con mắt không mấy vui vẻ, dưới đáy mắt ánh lên sự không hiểu vì sao có sự xuất hiện của hắn.
"Tôi đến để bàn về bản hợp đồng lần trước"
"Min Tổng chắc không phải là người không biết tiếp khách đâu hả?"
"Cậu ngồi đi, ăn bữa sáng rồi chúng ta sẽ bàn việc"
"Phải vậy chứ"
Hắn nhếch môi ngồi xuống, cậu trên tay cầm đồ đi vào liền xuống ngay nhà bếp mà thúc giục hắn cầm lại đồ, cậu không muốn nhận.
"Kim Taehyung anh cầm lại đồ của bản thân đi, tôi không nhận đâu"
"Đồ?"
Gã nhíu mày nhìn hắn rồi nhìn sang món đồ đó.
"Kim Taehyung tôi trước tay chỉ tặng không nhận lại coi như quà gặp mặt nhé Jeon JungKook"
Hắn vừa nói vừa cười, gã liền dập tắt câu chuyện.
"JungKook cứ nhận đi em, qua đây ngồi ăn sáng đi nào"
Cậu nhìn gã gật đầu rồi cũng đặt tạm hai món đồ trên bàn bước qua ngồi xuống kế gã. Tay định múc canh kim chi cho vào bát mình thì hắn cũng nhanh tay mà múc theo đụng chạm vào tay cậu. Cậu chuyển sang gắp miếng thịt thì hắn cũng chuyển sang gắp miếng thịt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.