_Jeon Gia_
Ông Kim cùng hắn bước vào, bà Jeon mời hai người ngồi để bàn chuyện hắn không muốn ở đấy mà bước vào bếp tìm kiếm người trong lòng
"Taehyung, anh vào đây làm gì?"
Lee Han cất giọng nhỏ nhẹ hỏi han hắn, thân thể rắn chắc ôm cô ta vào trong lòng mà ôn nhu trả lời
"Xin lỗi, vì không thể cho em hạnh phúc"
"Anh làm gì vậy, mau bỏ em ra lỡ mọi người thấy thì như thế nào....dù sao...dù sao anh cũng sắp là em rể của em rồi đấy"
Nói đến đây cô ta rưng rưng nước mắt vùi mặt vào vai hắn mà khóc lóc, hắn vỗ vỗ lưng trấn an.
"Đừng khóc, cả đời này anh chỉ yêu mình em rồi anh sẽ cho cậu ta thấy thế nào là địa ngục khi chia cắt chúng ta"
"Dù sao Jungkook, thằng bé không có lỗi anh đừng làm gì nó"
"Tội của cậu ta rất lớn, em đừng thương người như vậy,..mau dọn đồ đi anh sẽ đưa em về Kim Gia"
"Sao...sao cơ chẳng phải anh và Jungkook đi mới đúng sao?"
"Anh đã nói với ba sẽ cho em theo cùng cậu ta có không muốn đi chăng nữa thì cứ mặc kệ"
"Em đi theo có kì lắm không, hay em ở lại đây nhé!"
"Không, em không muốn sống cùng anh sao Han"
"Chỉ là...mẹ Jeon sẽ đánh em mất vì biết em với anh từng.."
"Anh sẽ bảo vệ em, đừng lo người nhà họ Jeon sẽ không dám làm gì em đâu, đừng sợ nhé!"
"A, TaeTae tới rồi sao Kookie rất thích chơi với TaeTae đó"
Cậu từ trên lầu chạy xuống nhìn quanh không thấy hắn nghe người làm nói hắn vào bếp bèn chạy vào ôm cánh tay hắn, hắn thấy cậu liền bỏ cô ta ra cũng gỡ tay cậu ra.
"Đừng làm như chúng ta thân nhau lắm, tôi và cậu là hai ranh giới"
Đáng lẽ lúc trước hắn rất tốt với cậu vì cậu là em của cô ta nhưng do cậu mà cô ta và hắn không đến được với nhau vì thế hắn bây giờ rất chán ghét cậu.
"TaeTae nói gì Kookie không hiểu, đi chúng ta mau đi chơi mấy trò hôm trước đi"
Cậu dắt tay hắn nhưng nhận lại là sự tức giận kèm theo là lời cảnh cáo
"Tôi rất chán ghét cậu, làm ơn đừng tỏ vẻ ngây thơ có được không, đi ra"
"Kookie xin lỗi đã khiến TaeTae không vui"
"Taehyung, con lại làm gì Jungkook sao hả? Chúng ta mau về thôi"
Ông Kim từ phòng khách nghe được giọng của hắn đan xen với tức giận bèn lên tiếng kiu hắn ra xe đi về, mình cũng theo sau. Hắn nhìn cô ta hôn lên trán cô ta trước mặt cậu nhưng cậu không tỏ vẻ tức giận gì hết mà cảm thấy đó chỉ là lời từ biệt thôi, đợi hắn đi cậu mới lên tiếng.
"Chị hai, có phải TaeTae không thích em không hả, em làm gì sai sao?"
"Không, chắc tại anh ấy đang bực gì thôi em đừng buồn dù sao em cũng sắp lấy anh ấy rồi phải vui lên"
Cậu tay ôm gấu bông gật đầu vẻ mặt vui tươi hiện lên rồi bước ra ngoài..
"Thằng ngốc, anh ấy sẽ vì tao mà hành hạ mày tính ra hắn ta cũng ngu phết bị mình dụ mà cũng chẳng biết"
Cô ta nở nụ cười đắc ý vì cho rằng mình quá thông minh.Hôn lễ của hắn và cậu cũng diễn ra như mọi sắp xếp đến lúc người chủ trì đọc thì hắn bảo
"Không cần đọc nhiều, nhanh chóng kết thúc là xong"
Người đó tỏ vẻ hiểu rồi cất giọng
"Ta tuyên bố từ nay hai con chính thức là vợ chồng"
Hắn đối diện tiến tới hôn vào môi cậu nhưng không rõ là hôn mà là cắn đến bật máu rồI buông, nắm tay cậu nhưng lại làm cả tay cậu đỏ lên khiến cậu nhăn mặt
"Kookie đau, TaeTae buông ra được không"
"Đó là cái giá cho cậu, còn nhiều kịch hay nữa nhớ mà đón xem"
Dứt lời hắn bỏ cậu ở đó đi xuống nắm tay cô ta ở dưới khán đài mà bỏ đi trước mắt tất cả mọi người, tạo ra một chủ đề bàn tán cho những người xung quanh ông Kim phải đứng ra nói vài lời để cậu bớt sượng, cậu chỉ biết nhìn theo bóng lưng của hắn rời đi.Tối hôm đó
Cậu ở một mình trong phòng tức nhiên là chuyển đến Kim Gia rồi, tay ôm gấu bông nhưng mắt không hiểu sao lại mang một màu buồn đến vậy thấy hắn vẫn chưa vào cậu mang dép thỏ bông mở cửa đi tìm hắn, cậu phải đi từng phòng để tìm vì không quen nên xém chút bị lạc rất lâu sao có một phòng cuối dãy hành lang phát ra âm thanh cậu có hơi sợ vì chỗ đó hơi tối nhưng cũng tò mò mà đi lại, cửa phòng không khoá đèn trong phòng lại bật sáng cho cậu thấy được những hình ảnh cần thấy.
Trên giường có hai thân ảnh trần như nhộng quấn lấy nhau, nhìn rõ thì hắn ở trên còn người cậu xem là chị thì nằm ở dưới cả hai đưa đẩy nhau nhưng một người có vấn đề thần kinh như cậu thì làm sao hiểu được hai người đó đang làm gì. Đôi mắt tròn xoe nhìn vào đó một lúc đâu rồi cũng quay bước đi
"Chắc TaeTae bận việc rồi, mình không nên làm phiền anh ấy"
Cậu đi về phòng nhưng không hiểu sao mi mắt lại chảy vài giọt sương đưa tay quẹt nhẹ rồi nằm xuống giường tay ôm gấu bông mà chìm vào giấc ngủ, giữa đêm trời đổ mưa to lại còn có sấm sét cậu sợ hãi mà nép ở một góc giường, bịch tay lại nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng sấm, chân chạy qua phòng hắn mà gõ cửa, nhưng chắc có lẽ người trong đó đã ngủ chẳng nghe thấy tiếng đáp lại cậu vội vàng về phòng của mình lấy chăn đắp kín người ngồi co ro ở góc phòng, mắt thì sợ hãi mà khóc đến sưng húp. Không biết là cậu khóc vì đau hay là khóc vì quá sợ hãiĐến một lúc trời cũng tạnh mưa còn cậu thì ngủ thiếp từ lúc nào cũng chẳng hay lông mi cong vút nhắm nghiền nằm trên sàn nhà bao quanh là tấm chăn cũng đủ ấm để bảo vệ cậu cái lạnh giá của một mối tình đơn phương hay một cơn mưa giữa đêm khuya.
Sáng hôm sau, bàn ăn được chuẩn bị tươm tất hắn nắm tay cô ta bước xuống bàn ăn người làm trong nhà nhìn cũng đủ hiểu chẳng ai trong nhà ưa cô ta cả, có một người thấy cậu vẫn chưa xuống bèn lên lầu gọi cậu. Ông Kim vì bận lịch công tác mà phải bay qua Mỹ nên trong nhà chỉ có người làm, hắn, cô ta và cậu
"JungKook ơi, đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong cậu mau xuống dùng ạ"
Nghe được tiếng gõ cửa bên ngoài cậu từ từ mở mắt, rồi mở cửa
"Chị đợi Kookie một lát nhé"
Chị giúp việc vừa nhìn thấy cậu hai má đã phiến hồng vì cậu trông rất đáng yêu và dễ thương bèn đứng ở cửa chờ cậu vệ sinh cá nhân rồi đưa cậu xuống. Vừa bước xuống thấy hắn cậu chạy lại ngồi kế hắn nhưng nhận lại là sự lạnh nhạt
"Chỗ của cậu không phải ở đây, mau đó ngồi đi"
"TaeTae nói gì Kookie không hiểu cho lắm..chẳng phải........"
"Tôi nói cậu bị điếc hay sao, qua chỗ con chó mà ngồi ăn với nó"
Hắn tức giận la mắng làm cậu sợ hãi mà làm theo lời hắn nói đi lại chỗ con chó giữ cửa mà ngồi ở đó..
"Taehyung à, sao anh lại làm vậy Kookie mau lại đây ngồi đi em"
Cô ta giở giọng nhẹ nhàng bảo cậu lại
"Bước một bước tôi liền đánh gãy chân của cậu, từ ngày hôm nay tất cả người trong nhà không được quan tâm đến cậu ta, nếu ai dám trái lệnh thì tôi sẽ giết người đó"
Cô ta thì đắc ý ra mặt còn tất cả mọi người trừ hắn đều cảm thấy lo cho cậu, nếu không có người khác giúp đỡ cậu sẽ ra sao đây, hắn trở lại dáng vẻ thuần mỹ mỉm cười với cô ta rồi cùng ả ta đi ra ngoài. Nhìn vào chắc ai cũng tưởng người hắn cưới là cô ta chứ không phải cậu vì có người chồng nào lại xem người đầu ấp tay gối với mình còn thua một con cún....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.