Bãi biển Jungmun trên đảo Jeju chính là nơi lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò hay đi du lịch cùng với nhau, nó mang trong mình bãi cái mềm mại được bao bọc bởi cồn cỏ xanh um và mặt nước trong xanh đến lạ thường, đây cũng là bãi biển duy nhất được tạo bởi những dải trắng, đen, xám, đỏ của cát và màu đen của những viên đá núi lửa trên đảo Jeju đây chính là nơi hắn đưa cậu đến.
"Taehyung....biển...sao"
"Em thích không?"
"Thích..rất thích"
"Woa..."
Cậu định chạy đến bờ biển nhưng bị hắn túm lại.
"Chúng ta lên phòng nghỉ ngơi, ăn chút gì đó tối anh sẽ đưa em ra biển"
"Ò...được được"
Cậu hí hửng nắm tay hắn đi vào.
"Ngài là Kim Tổng, đã bao trọn gói ở đây đúng không ạ"
"Đúng, có việc gì sao?"
"Dạ không ạ..mọi thứ ở đây chúng tôi đã sắp xếp theo yêu cầu của ngài mời ngài lên phòng"
Cô nhân viên kính cẩn cúi chào hắn và cậu rồi đưa cả hai lên phòng đó chính là nhiệm vụ hằng ngày của cô ấy.
"Taehyung ...anh đúng là giàu quá đi mất, thật phung phí"
"Chuyện gì?"
"Anh tại sao lại bao trọn khu resort này vậy nó chát lắm đấy"
"Đâu phải muốn giàu là được đâu em, với lại miễn em thích thì anh đây không thấy phung phí chút nào cả"
"Anh....thật hết nói nổi"
Cánh cửa phòng vừa đóng lại cậu đã giảng đạo lý cho hắn nhưng lại bị hắn nói ngược lại, liếc hắn một cái cậu đến ban công ngắm nhìn view biển trước mắt.
"Đẹp không?"
"Đẹp...sao anh biết chỗ này có cả view biển trước ban công luôn vậy"
"Lúc trước anh từng đến đây nên biết thôi chuyện đó bình thường mà em"
"Đến với ai?".
"Đối tác"
"Là nam hay nữ"
"Nữ"
"Anh...đi ra chỗ khác đi"
Cậu tức giận giậm chân hắn một cái rồi lên phía trước ngồi xuống cái ghế gần đó. Hắn do quá đau mà la lên chân cà thọt cà thọt nhảy lò cò.
"JungKook...sao lại đạp anh...đau...đau..quá đi mất"
"Đáng tội của anh".
Cậu chẳng thèm liếc xó hắn một cái cứ quay lưng với hắn, một người như hắn đã biết được cậu giận vụ gì chỉ là cố ý trêu ghẹo mà thôi.
"JungKook...em có biết em và con cá giống nhau chỗ nào không?"
"Tôi có mang giống con cá sao?"
"Haha...JungKook...chuyện đó em cũng nghĩ ra được sao hả..."
Hắn vừa cười vừa chọc cậu càng làm cậu nổi đoá hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasíaCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.