Dì Soo chính là người ngày nào cũng đem cơm, bôi thuốc cho cậu như một công việc mới, dì xót cho cậu nhưng hắn thì không hắn đúng là quá nhẫn tâm quá sắc đá người ngoài nhìn vào còn thương cảm còn hắn thì không một từ nào diễn tả về sự tàn nhẫn này cả.
"JungKook, tôi có mang cơm lên cậu ăn chút gì đi"
"......"
"Cậu đừng im lặng như thế, tôi lo lắm đấy"
"Kookie không muốn ăn ạ"
"Không được nếu cậu không ăn làm sao có sức"
"Ngoan, mau ăn đi tôi sẽ đi lấy thuốc bôi cho cậu nhé"
Dì Soo lấy hộp thuốc gia truyền bước đến giường ngồi xuống sức thuốc ở chân cho cậu trước cậu nghe lời dì ăn được vài muỗng nhưng tình hình cứ nuốt trọng cậu chẳng thể nào nhai nổi nữa bỗng cậu rút chân lại chạy vào nhà vệ sinh mà nôn ói.
Dì Soo giật mình vì hành động của cậu, nhưng nhìn biểu hiện của cậu dì suy nghĩ một lát rồi cũng vào trong vuốt vuốt lưng cho cậu đỡ cậu ra ngoài.
"Cậu có sao không?"
"Kookie không muốn ăn ạ, Kookie muốn nôn thôi ạ"
"Được rồi, bây giờ cậu ngồi ở đây tôi sẽ gọi bác sĩ đến khám cho cậu"
"TaeTae .........."
"Cậu không cần lo đâu ạ, tôi sẽ xin phép của thiếu gia"
Hắn chăm chú làm việc trong thư phòng thì bị tiếng gõ cửa làm phân tâm.
"Vào đi"
"Là bà à, vào đây có chuyện gì"
"Dạ, thiếu gia cho tôi được phép gọi bác sĩ đến khám cho JungKook ạ"
"Cậu ta lại bị gì, có chết cũng chẳng sao"
"Ra ngoài đi"
Chưa kịp để dì Soo nói hết câu hắn đã thẳng thừng từ chối nhưng sau vài giây lại đáp ứng.
"Được rồi, ba gọi bác sĩ đến đi xem cậu ta chết chưa để tôi còn làm đám tang"
Bà gật đầu thay cho câu trả lời, lắc đầu ngao ngán vì thiếu gia đã bỏ đi một tình yêu chân thành mà lại nhận lại một tình yêu giả tạo và ích kỉ.
__________
Bác sĩ được gọi là vị bác sĩ nổi tiếng nhất ở cái đất Seoul này người giàu mà phải làm sao cho sang cho có cấp bậc mới được, vị bác sĩ được hai vệ sĩ mời vào trong tay tầm đồ nghề âu phục quần tây áo sơ mi bên ngoài là áo dành riêng cho bác sĩ, nhìn ông ấy ngất ngưỡng đã 50 nhưng tay nghề lại rất giỏi vừa bước vào cửa đã thấy dì Soo đứng đó bà mời ông lên phòng cậu. Tận tình mở cửa rồi sao đó khoá cửa lại để không ai có thể nghe thấy.
"Bác sĩ Kang à, ông mau khám dùm cậu chủ xem cậu ấy bị gì mà lại nôn ói mấy bữa nay"
"Được rồi, bà cứ việc yên tâm"
Vị bác sĩ già tận tình khám cho cậu hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, một lúc ông tức giận mà nói.
"Cái gì đây, cậu ấy đã mang thai đấy sao lại toàn vết thương không vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.