Cô ta tỉnh dậy sao cơn hôn mê, hắn là người đầu tiên xuất hiện trước mặt cô ta, run giọng mà hỏi.
"Taehyung...nói cho em biết..con chúng ta..."
"Em bây giờ cần được nghỉ ngơi"
"Không....không..em muốn biết, anh trả lời em đi có được không?"
"Con..chúng ta...mất rồi"
"Anh...nói gì vậy chứ, làm sao có thể được..."
"Chuyện này là do anh, tất cả mọi lỗi lầm điều do anh"
Gương mặt xinh đẹp từ lúc nào lại ướt đẫm nước mắt gào khóc mà nói.
"Hức ..nếu em cẩn thận một chút thì sẽ không như vậy"
"Chuyện gì đã xảy ra vậy Han, sao em lại bị té cầu thang"
"Là...."
"Em mau nói cho anh biết"
"Em...em...."
"Ngoan nào, mau nói anh sẽ giải quyết chuyện này"
"Là JungKook...em ấy từ phía sau đã đẩy em...lại còn nói"
"Nói cái gì"
"Nói......"
"CÁI GÌ HẢ?"
"Nói rằng chỉ có mình em ấy mới được phép mang thai con của anh còn em thì không"
"Taehyung à, em xin lỗi mọi chuyện là do em nếu em không cướp anh từ tay JungKook thì có lẽ sẽ không như vậy"
"Mọi chuyện không phải lỗi của em, ngoan nhé anh xin lỗi"
"Bây giờ em nằm ở đây, anh về nhà lấy một ít đồ sẽ rồi sẽ vào với em"
"Vâng ạ... Taehyung đừng bỏ em nhé"
"Anh sẽ không bỏ em, nắm xuống nào!"
Hắn ta đỡ ả nằm xuống giường đắp chăn cẩn thận, sau đó quay lưng rời đi thật sự thì cơn tức giận này không kiềm nén được nữa rồi, vừa thấy hắn rời đi cô ta liền trở mặt lau đi giọt nước mắt giả tạo đó nhoẻn miệng cười
"Jeon JungKook, mày sẽ không có được anh ấy"
Láy xe trong cơn thịnh nộ hắn đập tay vào bô lăng có vài lần nhém gây tai nạn, hắn quá điên rồ. Về đến nhà dì Soo chưa kịp nói gì đã cảm nhận được một luồng sát khí lướt qua đi thẳng lên phòng cậu sợ cậu gặp chuyện bèn theo sau. Đạp văng cách cửa sáng một bên hắn bước lại ban cho cậu một cái tát đau điếng, cậu đang ngồi không hiểu vì sao mình bị tát liền cất giọng hỏi hắn.
"TaeTae ....sao lại đánh Kookie"
"Jeon JungKook, có phải dạo gần đây tôi đối tốt với em quá nên em được phép làm những chuyện đi quá giới hạn của tôi không hả"
"Kookie không hiểu..ạ"
"Lại còn không hiểu, giả ngu sao"
Bóp chặt cằm cậu bằng một lực mạnh khiến cậu nhăn mặt sợ hãi, vì thế nước mắt cũng chảy ra.
"Từ giờ tôi sẽ cho cậu thấy địa ngục trần gian là thế nào"
Dồn hết sức vào bàn tay đang giữ chặt cậu, quăng cậu như một món đồ xuống sàn nhà vì thế đầu gối của cậu cũng chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.