"JungKook, anh biết thằng bé sao? Nó đang ở đâu hả"
"Này người yêu cũ bình tĩnh đi, JungKook hiện giờ rất tốt"
"Hợp đồng đó tôi sẽ kí, ngày mai Min Gia sẽ có tiệc tôi đây vinh dự nếu có Kim Gia đến dự vậy nhé!"
Gã nhếch mép nhìn Jimin rồi rời đi, đôi chân bước ra phía cánh cửa rồi dùng lực mở nó ra và đi nhưng gã khựng lại vì khung cảnh quen thuộc ngày nào bây giờ chẳng thay đổi chút nào hàng ghế đá phía trước quán cà phê này nó gợi cho gã biết bao kỉ niệm nó tuy cũ hơn trước nhưng vẫn có nhiều người ngồi ở đấy vì bóng cây anh đào xoả xuống che nắng khung cảnh này làm sao gã quên được vì gã cũng từng ngồi ở đó cùng người gã yêu nhưng sao bây giờ trông gã cô đơn thế kia.
Một lúc gã láy xe đi mất, Jimin cũng chẳng khác là bao. Bao nhiêu năm trốn tránh tại sao hôm nay lại gặp gã ở đây không lẽ ông trời muốn trêu ngươi bản thân mình sao, ngồi xuống ghế một cách vô thức như người mất hồn trong đầu cứ xuất hiện hình ảnh của gã và những câu hỏi về gã nó cứ quay quanh làm anh không ngừng suy nghĩ về nó.
Chuyện gì đã xảy ra giữa gã và anh? Có phải gã vì chuyện đó mà không ngừng nghỉ muốn trả thù không?
Chuyện phải nói về lúc gã còn là một học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp vô tình bắt gặp Jimin, một học sinh lớp 11, một con người tốt bụng khuôn mặt trông vô cùng dễ thương dáng người nhỏ hơn gã một cái đầu từ đó gã đem lòng thương thầm đàn em khoá dưới này.
Cũng kể từ ngày hôm ấy gã ngày nào cũng mua đồ ăn với sữa cho Jimin sáng vào sớm nhất ghé ngang lớp nhét đồ ăn cho anh chiều lại về muộn nhất vì đợi anh lên xe về thì gã mới dắt con xe cũ kĩ của mình mà chạy về nhà.
Gã - Min Yoongi là con của một kẻ hèn nhát, nát rượu mẹ của gã vì khó đã qua đời kh gã chào đời, vì thế gã luôn thiếu thốn tình cảm của một người mẹ nhiều lúc gã rồi tưởng tượng ra hình bóng của mẹ mình vì trước nay gã chưa bao giờ chưa từng thấy mẹ của chính mình ra sao vì thế tính cách của gã phải trở nên cứng cỏi và cứng đầu, lạnh lùng nhất mới có thể tồn tại trong cái xã hội này nếu như gã không trở thành người như vậy thì lúc mà gã bị tổn thương gã sẽ khóc ở trong vòng tay ai đây, mẹ sao? Gã không hề có.
Tưởng đâu ba của gã sẽ là một người ba tốt nuôi dạy con cái của mình nhưng không ngờ sau khi gã lớn lên mới biết mẹ của mình đem lòng yêu thương một người vô sỉ như thế nào? Ngày giỗ của mẹ, ba của gã lại chẳng hề hấn gì còn đi với tình nhân gã đã không có tình thương yêu của một người mẹ lại càng không có tình thương của một người ba. Nhà bên nội chẳng xem gã là cái thá gì vì thế gã cũng chẳng quan tâm là mấy.
Gã sống với bà ngoại, năm 13t đã phải cực lực đi làm thêm ở mấy quán vỉa hè để trang trải cuộc sống, bà ngoại của gã cũng đã già yếu gã không muốn bà vì mình mà thêm gánh nặng trên đôi vai ấy, gã nghĩ rằng ba của gã không cần gã vì thế gã không quan tâm đến ông ta nhưng ông ta mượn nợ vài chục triệu đến tìm ngoại của gã để vang xin trả nợ nếu không bọn chúng sẽ chặt tay ông ta mất, gã quá thương ngoại nên cố gắng thật nhiều kiếm tiền trả nợ cho ông ta để bà ngoại không phải bận lòng thêm.
Ông ta làm sao có thể qua cơ hội tốt như thế này, cứ đánh bạc đàn điếm vì ông ta biết gã sẽ trả nợ cho mình khi ông ta đến nhà bà ngoại của gã, bao nhiêu tiền làm ra cũng mất sạch gã rất muốn giết ông ta nhưng dòng máu đang chảy trong người gã đã không cho gã làm vậy, gã đau đớn khi có một người ba như vậy.
Từ đó ông ta trở thành kẻ nát rượu đến khi gã học cấp ba ông ta càng không buông tha, gã vì đi làm kiếm tiền mà việc học trở nên sa sút những bọn học sinh con nhà giàu biết gia cảnh gã như vậy liền tìm cách bắt nạt bạo lực học đường với gã nhưng gã là ai, một con người đã dần dần sống dưới đáy xã hội này gã sẽ để yên sao? Gã đánh cho bọn đúng phải đầu hàng xin tha từ đó gã được bọn học sinh gọi là trùm trường khu vực đó nhiều học sinh ngưỡng mộ gã đi theo làm đàn em.
Gã tự biết thế lực của mình như nào nên gã tự lập cho mình một đội quân bước chân vào con đường u tối nhất người người ghét nhất đó chính là xã hội đen, gã đi thu tiền góp cho bọn cấp cao gã làm việc rất chu toàn vì thế gã luôn có sự tín nhiệm của bọn nó nhanh chóng danh tiếng gã cũng đã nổi một chút.
Nhưng từ ngày gã gặp Jimin gã thật sự yêu thương chàng trai đáng yêu này con người quá đỗi tốt bụng làm cho gã có một sự yêu thương gì đó trong lòng.
Ai ai cũng biết gã theo đuổi Jimin nhưng anh hoàn toàn phũ nhận điều đó.Hôm đấy, tại quán cà phê này ngay hàng ghế đá năm đó Jimin hẹn gã nói chuyện.
"Này, tôi biết anh thích tôi nhưng đừng có theo đuổi tôi nữa được không?"
"Tại sao?"
"Tôi chỉ không thích"
Gã chỉ nhếch môi, một con người lì đầu như gã chịu một người nhỏ nhắn như vậy từ chối sao. Gã cưỡng hôn anh làm anh không kịp phản ứng cứ bị gã nắm thóp trừng mắt nhìn gã sau khi dứt môi anh tát gã một cái thật đau rồi bỏ đi khuôn mặt thì đỏ bừng làm gã thích thú mà sợ vào môi mình rồi sờ lên bên má mình, gã rời đi.
Từ hôm đó, gã càng bám lấy anh hơn có nhiều cô gái theo đuổi gã làm khó anh gã luôn cho mấy cô ta một bài học luôn đối với anh bằng cứ chỉ nhẹ nhàng nhất vì thế thời gian sau anh cũng đổ gục trước cái vẻ hung tàn bên ngoài và vẻ ấm áp bên trong của gã.
Hai người chính thức hẹn hò với nhau cũng tại quán cà phê này do anh đề nghị thì gã đồng ý thôi, mỗi lần hẹn hò gã luôn làm cho anh cười tít cả mắt không mấy sẽ có vài bất ngờ nhỏ dành cho anh làm anh cảm thấy mình thật hạnh phúc khi có một người yêu ấm áp như gã.
Nếu cuộc hẹn hò năm đó là một cuộc hẹn hò bao người ngưỡng mộ vậy tại sao gã lại muốn trả thù, gã căm hận anh đến vậy phải chăng đã có uẩn khúc gì xảy ra năm đó làm rạn nứt đi mối tình của hai người thiếu niên trẻ.
Bzj 🤞.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasíaCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.