🌺24

1.2K 57 4
                                    

"Bác sĩ nói, bệnh của cậu ấy có thể chữa"

"Bệnh...."

"Chẳng phải...cậu ấy có vấn đề về thần kinh sao...bác sĩ nói cậu ấy sẽ được phục hồi về thần kinh"

Gã vừa nói vừa nhìn vào phía bức tường đối diện.

"Cảm ơn cậu...đã đưa JungKook con trai tôi vào đây"

"Ai gặp trường hợp đó cũng sẽ làm như vậy, bà không cần cảm ơn tôi đâu vả lại đó là trách nhiệm của tôi khi tôi láy xe đâm vào cậu ấy"

"Còn nữa, hình như cậu ấy có chồng vậy chồng cậu ấy đâu lúc tôi thấy cậu ấy thì trông vô cùng đáng thương"

"Việc này cậu không cần lo, chúng tôi cảm ơn cậu vì đã giúp JungKook nhà tôi"

Bà nhìn gã rồi đáp lời bà không muốn cho ai biết việc này cả, dứt lời thì móc chiếc điện thoại trong túi gọi điện cho ai đó, bà đi ra thật xa chỗ gã rồi nói chuyện điện thoại.

"Bà chủ, bà có việc gì cần ạ?"

"Xoá tất cả các thông tin về JungKook con trai tôi ở Hàn Quốc, trừ ông Jeon mọi việc liên quan đến JungKook đều không cho bất cứ ai biết kể cả thông tin gì"

"Dạ vâng"

Bà tắt máy khi nghe được câu trả lời từ đầu dây bên kia, đi lại chỗ gã ngồi xuống hàng ghế chờ ở phòng bệnh tâm trạng lo âu hiện lên trên gương mặt ấy, tuy bà đã là mẹ nhưng nét đẹp vẫn còn được gọi là trẻ trung. Gã cũng chẳng quan tâm, chào hỏi bà rồi rời đi tìm một khách sạn để dừng chân nghỉ ngơi.

Vừa mới đặt người xuống giường sau khi tắm rửa sạch sẽ thì chiếc điện thoại trên bàn lại reo lên, mệt mỏi nhấc máy với chất giọng lạnh lùng vừa mở máy thì đã nghe bên kia tiếng hét chói tai.

"Có chuyện gì?"

"Yahhh, Min Yoongi sao mày bỏ tao lại với đống công việc này hả"

"Tao có chút việc bên đây"

"Nó nhiều kinh khủng mày mau về lẹ đi"

"Jung HoSeok, trừ lương vì tội phàn nàn"

"À...à không chủ tịch tôi không phàn nàn ạ tôi cảm thấy công việc vừa sức mình ngài cứ tự nhiên muốn đi đâu thì đi ạ"

Lời hâm doạ của gã có tác dụng với cấp dưới rồi. Vừa nghe HoSeok lập tức đổi giọng.

"Vậy thì tốt"

"Nào mày về....nè ..nè..."

Chưa kịp nói xong gã đã tắt máy làm anh bên này muốn tức điên bây giờ chỉ muốn quánh cho gã vài cái mới hả giận, thật là tức quá đi thôi. Gã sau khi tắt điện thoại liền mệt mỏi nhắm mắt mà ngủ say có lẽ chuyện của hôm nay đã khiến gã suy nghĩ nhiều.

______________

Hàn Quốc, sân bay Incheon một người đàn ông trung niên tay cầm vali với phong thái ngút trời vừa đáp chuyến bay liền bắt một chiếc taxi về thẳng nhà.

Hắn trong cơn sốt mê man khi được ả và dì Soo tìm thấy trên đường liền được đưa về nhà, bây giờ thì hành sốt nằm bất tỉnh một chỗ dì Soo có gọi bác sĩ đến và đã làm các thủ tục hạ sốt nhưng không biết sao hắn vẫn vậy chắc phải đợi đến sáng nếu không hết sẽ đưa đến bệnh viện.

Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ