🌺39

779 38 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó, hắn đã có một dự tính cho riêng bản thân hắn, chắc nịch và khẳng định với lòng rằng hắn quyết sẽ theo đuổi lại cậu bằng mọi cách. Từ lúc nào hắn lại nảy sinh ghi vào nhật kí những việc nhỏ nhặt mà hắn làm với cậu hay những cách miêu tả về dáng vẻ đáng yêu của cậu phải nói hắn nghiện cậu mất thôi kể cả những việc cậu vô tình làm hắn buồn hắn cũng ghi vào không sót một chi tiết ngày nào cũng vậy ngay chiếc bàn làm việc cuốn sổ ít chữ nay đã dày cộm chữ cái, có vẻ hắn khá thích thú về việc này.

"Taehyung...anh có ở trong đó không?"

"Hả ...JungKook...vào đi em"

Hắn lật cật gấp quyển sổ cất lại chỗ cũ ngồi lại ngay ngắn.

"Taehyung....anh có rảnh không?"

"Có chuyện gì sao em, anh lúc nào cũng rảnh đối với em"

"Vậy đi mua chút đồ với tôi nhé!"

"Được, đi thôi"

Hắn không chừng chờ đứng dậy nắm lấy tay cậu bước ra ngoài, hôm nay là một ngày đẹp trời thời tiết này rất thích hợp đi dạo...tay cầm túi đồ vừa mua ở cửa hàng tiện lợi tay còn lại nắm chặt tay cậu không buông.

"Sao anh cứ cầm tay tôi mãi thế, buông ra đi...đồ nặng đấy đưa đây tôi phụ cho"

"Không, nếu anh buông em sẽ chạy mất, đồ nặng cách mấy cũng sẽ không bằng em"

"Chắc lúc trước anh học giỏi Văn lắm nhỉ, ăn nói khéo quá"

"Anh chỉ vậy với mình em thôi"

Vừa nói hắn vừa nhếch mép lộ rõ bản mặt đắc ý làm cậu mắc cười, môi cười mỉm nhưng cố mím hắn thấy được điều đó lộ ra vẻ mặt hơi hờn dỗi.

"Có gì đáng cười chứ, em đứng đây đợi anh nhé"

"Anh không mắc cười nhưng tôi mắc cười nhìn anh như thằng ngố ý....tôi xin lỗi nhưng mà...mắc cười lắm"

"Em chỉ được cái ăn hiếp tôi thôi"

"Thôi mà tôi xin lỗi, mà anh đi đâu lại bảo tôi đứng đợi"

"Bây giờ không đứng đợi nữa em đi theo anh luôn cho chắc lỡ em chạy mất rồi sao"

"Anh đúng là...hết nói nỗi"

Hắn nắm tay cậu kéo đến một quán kem gần đó rồi bước vào trong ngồi xuống.

"Người đẹp ăn gì cứ gọi, anh đây sẽ trả cho em"

"Haha...nay anh bị sao vậy?"

"Chào mừng quý khách, hai người muốn ăn vị nào ạ"

Cô nhân viên quán kem lịch sự chào hỏi thì cậu cũng ngưng cười mà nói.

"À cho tôi một kem ốc quế một kem socola"

"Vâng, anh đợi một lát ạ sẽ có ngay"

Vài phút sau, món kem cũng được nhân viên mang ra trước mặt hai người. Cậu vui vẻ ăn món kem mình thích bơ hắn ra mặt hắn khó chịu lắm rồi.

"Em ăn ngon vậy sao?"

"Đúng vậy, kem rất ngon mà...anh không ăn thì tôi ăn hết đó"

Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ