"Làm những việc tốt nhất cho em"
Anh nhìn gã bằng ánh mắt của một sự hạnh phúc một sự hi vọng vì anh biết rằng bản thân mình đã chọn đúng người dù cho có thế nào nếu được lựa chọn anh sẽ vẫn chọn gã, chọn một con người khô khan nhưng lại có một tình yêu duy nhất dành cho anh. Bỏ qua những chuyện quá khứ anh hỏi gã.
"Chuyện của JungKook.....thằng bé bị sao vậy anh ...."
"JungKook em ấy bị mất trí nhớ tạm thời, lúc đấy anh đã tông trúng em ấy"
"Em biết gì không? JungKook thằng bé đã mang thai đấy nhưng lúc anh đưa thằng bé vào viện bác sĩ bảo cái thai đã không giữ được"
"Anh vẫn luôn giấu chuyện này và chưa hề nói cho ai biết, em là người biết đầu tiên đó"
"Có chuyện đó sao? Thằng Taehyung đúng là hết nói nổi"
"Vậy bây giờ phải làm sao đây anh?"
"Taehyung bảo việc của JungKook cậu ta sẽ tự có cách"
"Nhưng em không an tâm mấy"
"Dù sao chuyện cũng là của hai người họ mình chỉ đứng ở ngoài quan sát nếu có việc gì thì cứ giúp bọn nó"
"Vâng..."
_____________
"Chúng ta về nhé!"
Cậu nhìn hắn, đi đã lâu như vậy rồi chắc gã cũng đang trông nên quay sang nói với hắn.
"Được"
Trên xe chẳng ai nói với nhau câu nào, hắn đành lên tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt này.
"Yoongi đã đồng ý từ giờ em sẽ chuyển đến sống với anh"
"Tại sao? Sao anh không hỏi rằng tôi có đồng ý hay không?"
"Em không muốn mình nhớ lại sao, nếu em muốn nhớ lại chỉ còn cách đó"
"Làm sao tôi biết được anh có làm gì tôi hay không?"
"Em không tin tưởng người chồng này à"
"Tôi cũng không biết anh có thật phải là chồng của tôi không"
"Được rồi, em cứ việc yên tâm tôi hứa sẽ không làm gì em cả"
Cậu mím môi nhìn hắn vài giây rồi lại quay lên phía trước.
"Im lặng là đồng ý đấy nhé!"
Cậu không trả lời mãi đến một lúc cậu lên tiếng làm hắn giật cả mình.
"TaeTae......"
"Hả? Em vừa gọi tôi là cái gì, JungKook........"
"Không....không tôi cũng không hiểu sao cái tên đó cứ hiện lên trong đầu của tôi...thuận miệng tôi nói thôi"
"Nhưng mà anh biết người đó sao?"
"À...tên đó là tên của anh ..lúc trước em hay gọi anh là TaeTae nên bây giờ có ấn tượng thôi"
"Thì ra là vậy sao lúc trước em lại sến sẩm và trẻ con như vậy nhỉ"
Câu nói tưởng chừng vô thức nhưng làm tim hắn chậm một nhịp. Cái tên rất lâu rồi hắn mới được nghe nhưng sao bây giờ khác quá, cậu lại cho nó là sến sẩm cậu đã khác thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.