🌺20

1.3K 80 5
                                    

"Thai được mấy tuần rồi"

Hắn vừa xem vừa hỏi cậu.

"Hả,..thai...là em bé đúng không TaeTae"

Hắn nhíu mày nhìn cậu.

"Em bé?"

"Dì Soo nói với Kookie, trong bụng của Kookie có em bé sau một thời gian dài sẽ được sinh ra lúc đó Kookie sẽ có em bé chơi cùng"

Hắn bất lực khi nghe cậu nói, đành bế cậu sang một bên rồi mình nằm xuống giường ngủ tay lấy điều khiển bật điều hoà điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người đang mang thai như cậu, sau đó dẹp bộ điều khiển sang một bên nhắm mắt chìm vào giấc ngủ nói là ngủ vậy chứ hắn chỉ nhắm hờ mắt thôi xem cậu làm gì.

Cậu nhìn hắn, đưa mặt ngày một gần với mặt hắn sau đó quay sang bên cạnh nằm ngủ làm hắn tưởng cậu làm gì mình định bật dậy, trông có buồn cười không nhỉ?

Hắn đã phải suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đã xảy ra nó điều có một mối liên kết nào đó nhưng hắn vẫn chưa tìm ra được sự liên kết đó là gì, tạm thời cậu sẽ không bị hắn đánh vì hắn biết cậu đang mang thai con hắn, hắn rất chắc nịch điều đó hắn quan tâm chăm sóc cậu cũng bởi vì cái thai hắn không muốn lại xảy ra chuyện giống như lần trước mà hắn mất đi đứa con, chuyện đó làm hắn rất dằn vặt nhưng hắn đâu biết mọi chuyện đều có sự sắp đặt của ả.

Vì cái thai quá vướng víu ả nhẫn tâm bỏ nó rồi đổ mọi tội lỗi lên người cậu, hắn chỉ là bù nhìn.

___________

Cậu mang thai được dì Soo chăm sóc tận tình, sáng thì ra vườn đi dạo xong lại vào ăn sáng, trưa thì xem TV ngồi ăn bánh, tối tối ăn cơm tối sao đó là dĩa trái cây dinh dưỡng cho người mang thai xem cậu bây giờ xem béo lên rồi tăng hẳng 5kg so với lúc trước vì cái thai ngày một lớn nên chuyện tăng cân không tránh khỏi mà cậu béo lên thì càng dễ thương má phúng phính nay lại càng hơn thế nữa nhiều lúc chỉ muốn ngắt cho vài cái.

Biết cậu mang thai, hắn thường xuyên quan tâm cậu hơn, chăm sóc cho cậu dặn dò dì Soo phải cẩn thận tuyệt đối hắn không muốn điều gì bất trắc xảy ra.

Cũng vì lẽ đó ả chẳng có cơ hội nào tiếp cận cậu để hãm hại cậu, chuyện của ả và hắn dần nhạt đi hơn trước mỗi đêm hắn thường xuyên qua phòng cậu xem cậu chăm sóc cậu như thế nào, còn ả chỉ ngủ một mình hắn lâu lâu mới ngủ cùng với ả, tâm trắng cô đơn quạnh vắng làm ả đơn độc đau khổ càng quyết tâm muốn diệt trừ cái thai và cậu, ả không muốn vì cậu mà lại cảng trở ả và hắn, cô ta đã tính sai một bước không ngờ mình phá cái thai để giữ chân hắn nhưng thật ra hắn rất thích trẻ con còn nữa đây là con hắn, hắn đương nhiên phải phản ứng mạnh như thế.

Nói là con hắn nhưng chưa chắc ả đã thủy chung một lòng với hắn?

Loại người như vậy nên nghi ngờ một chút cũng chẳng sao.

Nhan sắc đã trở lại rồi nhưng cô ta chẳng thể giữ hắn ở bên cạnh mình thật đáng buồn chưa.

"JungKook,......"

"TaeTae....."

"Muốn ra ngoài dạo không?"

"Kookie...Kookie ....không muốn ạ, chỉ muốn ngồi đây thôi"

"Sao lại muốn như thế"

"Thì....Kookie...à không em bé muốn thế ạ"

Không biết biện minh thế nào đành nói em bé muốn vậy, hắn cũng chẳng ép gì cậu, bụng cậu đã to hơn trước rất nhiều nhờ chế độ dinh dưỡng của dì Soo khả năng chăm sóc của dì thật xuất sắc mà, vén áo cậu lên thấy bụng nhô to hắn từ từ đưa bàn tay thô ráp của mình sờ vào như cảm nhận được sự dễ chịu cậu chẳng có chút phản ứng nào cả cứ mặc hắn làm.

"TaeTae ........."

"Hửm?"

"Hình như ...TaeTae rất thích em bé đúng không ạ"

Hắn trầm ngâm nhìn cậu rồi nhìn lên bàn tay của mình đặt trên bụng cậu rồi trả lời.

"Đúng"

"Aaa...vậy Kookie sẽ có thêm người chơi cùng rồi"

Hắn nhíu mày nhìn cậu, tỏ vẻ không hiểu cho lắm.

"Sau này Kookie sẽ có em bé, mà TaeTae lại thích em bé vậy bà chúng ta chơi cùng nhau có được không?"

Hắn nhìn cậu chớp mắt vài cái, thật cạn ngôn mà hắn là ai chứ? Là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng cậu lại phân cho hắn nhiệm vụ chơi với cậu và con hắn mà còn gọi là em bé nữa chứ nghe mắc cười sao ấy.

"Mau ngủ sớm đi, tôi bận xử lí vài việc lát sẽ vào với em"

"TaeTae,....Kookie quen rồi ạ"

"Quen? Chuyện gì"

"Kookie ..không biết giải thích sao nữa, nhưng....nhưng có TaeTae nằm bên cạnh Kookie mới ngủ được"

Thì ra thỏ ngốc này đã quen mùi của hắn, vậy mà cứ tưởng chuyện gì cơ đấy.







Bzj 🤞.

Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ