"Mọi người con về rồi"
Jimin cùng gã bước vào, thấy cậu gã bước đến hỏi han.
"JungKook..em đã bỏ đi đâu vậy hả? Em có sao không?"
"Em không sao Yoongi, Jimin.."
"Hả...em gọi anh.."
"Đúng...cảm ơn anh...vì đã luôn bảo vệ em...hmm em nhớ lại rồi".
Cậu bước đến ôm anh, anh cũng thuận tay ôm cậu vào lòng cả hai ôm nhau một cái thật lâu sau đó cùng nở một nụ cười.
"Đừng ôm nữa, JungKook của em"
Hắn thấy vậy tách cậu và anh ra khuôn mặt méo xẹo nhìn cậu.
"Đừng nhìn nữa, cười lên mặt xụ trông thấy ghê quá đi"
Cậu lấy tay nặn nặn hai ngón trỏ để lên hai khoé miệng hắn làm bộ dạng cười gượng.
"Nó được cái làm nũng với Jungkook là hay, nhìn phát khiếp"
"Thôi được rồi, Yoongi tối ở lại ăn cơm cùng gia đình ta nhé"
Ông Kim mở lời trước nếu không để như vầy sẽ đến khuya mất.
"Dạ...vậy con được ngủ ở lại luôn không cậu?"
"Được chứ...con cứ tự nhiên"
"Không..không được đâu cậu...để Yoongi ăn xong về đi ạ"
"Con sao vậy Jimin, Yoongi ở lại là chuyện tốt mà"
"Con....con thấy không ổn tí nào"
"Không ổn cho con chứ bọn ta đều cảm thấy thoải mái đúng không Yoongi"
"Dạ đúng rồi cậu"
Thế là gã nhìn anh bằng anh mắt gian tà, môi nhếch mép làm anh muốn đấm cho vài cái quá đi.
"Có vẻ như đông đủ quá nhỉ?"
"Mẹ..mẹ..."
Bà Jeon bước vào mọi ánh nhìn đổ dồn về phía bà tiếng cười lập tức dập tắt.
"Jeon JungKook con qua đây...."
"Con....con..."
"Lời của ta con không nghe sao hả..."
Cậu ngập ngừng nhưng rồi cũng bước về phía bà bỗng hắn nắm chặt tay cậu cùng đi về phía của bà.
"Mẹ...con xin lỗi nhưng thật sự con yêu JungKook rất nhiều"
Hắn quỳ xuống trước mặt bà thốt ra từng lời chân thành nhất, làm sao cậu để hắn đơn độc được hai đầu gối cậu cũng đã chạm xuống đất tay thì nắm chặt tay hắn cậu sợ bản thân nếu buông ra sẽ mất hắn mất. Ông Kim vội vàng đứng dậy đi lại phía bà nói đỡ cho hắn.
"Chị xui, tôi nghĩ dù sao Taehyung nó cũng đã biết lỗi của mình chị cho nó một cơ hội có được không?"
"Chắc anh cũng từng biết chính tay nó đã giết chết con ruột của mình mà nhỉ?"
"Tôi....tôi..biết nhưng tôi nghĩ nó sẽ thay đổi và cho JungKook một cuộc sống tốt hơn, coi như tôi xin chị cho hai đứa nhỏ một cơ hội có được không? Tôi dùng danh dự của mình để đảm bảo rằng Taehyung nó sẽ không làm hại JungKook nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngốc Lại Yêu Anh Nữa Rồi!
FantasyCó hạnh phúc nào dành cho một kẻ điên? Có tình yêu nào trọn vẹn? Vậy tại sao lại yêu, tại sao lại mong chờ một cách vô vị.