"Ayoko nga niyan. Kulit neto."
"Eh bagay nga to sayo! Dali na! Ang arte mo!"
"Ayoko nga! Bahala ka dyan."
"Bahala ka din."
Tapos umalis na ko dun sa stall. Iniwan ko siya mag-isa. Kung sino? Si Youngmin. Andito kami sa mall. Kung anong pinag-aawayan namen? Yung beanie.
Gusto ko kasi pagbumili ako nun, may karamay ako. Kaya pinasuot ko sakanya, e ang arte! Edi iniwan ko siya dun.
Malayo layo na yung nalalakad ko nung napansin kong walang sumusunod sakin. Lalo akong nainis. Arrrrrgh! Edi wag kang sumunod! Bahala ka! Makapunta na nga lang sa McDo!
Umorder ako ng BFF Fries Bundle. Idadaan ko nalang tong inis ko sa kain. Boset ka Jo Youngmin! Ang arte mo!
"Bwisit ka! Arte arte mo--"
Peace yow. :)
Nagulat naman ako nung may maglapag ng choco sundae sa harapan ko na may sticky note. Pagtingin ko, yung maarte pala. Di ko sana papansinin kaso inagaw yung fries na hawak ko tapos sinawsaw sa sundae sabay subo sakin.
"Bati na?" tanong niya.
"Psh." sagot ko. Alam na niya yun.
Ganyan yan e, pagmagtatampo ako sakanya, lage yang may sulsol na sundae na may sticky note. Minsan naman bibigyan niya lang ako ng kung ano-ano (pero mostly pagkain) tapos may sticky note din. Lahat ng note na yun nakatabi.
Dahil wala na yung inis ko sakanya, nagikot-ikot muna kami sa mall hanggang sa maisipan na namin umuwi.
Hinatid pa niya ko sa bahay. Lagi yan kapag aalis kami, hindi siya papayag na hindi niya ko ihahatid. Ewan ko ba dyan. Gastos sa pamasahe. Bute sana kung magkapitbahay lang kami e.
"Pasok." sabi niya, more of like, utos nga e.
"Opo, sir. Ang bossy!" sabi ko.
Papasok na sana ko nung tinawag niya ulit ako para may iabot lang na supot sabay lakad palayo. Pagtingin ko sa supot..
yung beanie na black. Napangiti naman ang lola niyo. Syempre may note na kasama yun. Sabi na e. Mayaman siya sa sticky note. XD
Eto na. Pasalamat ka.. Malakas ka saken. -Y
PS. 진짜 조아해요 지안.
Lage yan pag may note siya, yung legendary PS niya na hindi ko naman maintindihan kase alien. Hay nako Jo Youngmin. Pasalamat ka din. (-_____-)
----
"Dalian mo naman dyan Jian! Bagal bagal e." sigaw ni kuya.
5:30 am palang for Pete's sake pero eto kame nagkakarga ng gamit. Going where? Well, napagtripan lang naman ni Mom na magBaguio dahil nakakita siya ng Baguio beans. Watta layp. I have a crazy mom. Bute nalang 3days ang vacant day ko kung hindi, di ako sasama.
"So we're all set?" tanong ni Dad. Ganto posisyon sa sasakyan:
Driver - Ass. ni Dadddy
Mom & Dad
Ako
Kuya DJ & Kuya Jake
Gamit
Wala akong katabi, kaya like a boss! Hahaha XD Itinaas ko yung paa ko para komportable, sabay pasak ng earphones sa bibig ko. Deeee. Syempre sa tenga. San pa ba. XD
"Sorry tito, tita, I'm late."
"Lakas maka-classroom a." sabi ni kuya Jake.
"San po ko uupo?"
BINABASA MO ANG
Past Versus Present
Teen FictionMinsan talaga akala mo perfect na. Tapos biglang may magbabago. Biglang may mawawala. May dadating. May babalik. -- Annyeong haseyo! This is a fanfiction presenting the KPOP boy group, BOYFRIEND! Sana magustuhan niyo Don't forget to leave a commen...