MESSENGER
Axis
8:23 AMCardan Theodore Herrera
Nandiyan ka pa naman sa center 'no, @Comet?Sagot, bilis. Ayokong pinaghihintay ako.
Comet Leander Silva
Dito pa.Bakit? Kung may balak kang manggulo dito please don't. The kids are already chaotic enough, dadagdag ka pa ba?
[😡]Cardan Theodore Herrera
Hayop ka, parang hindi kaibigan ah. Napakasama ng pag-uugali mo.Pero sige I'll let this one slide.
Naks, English.
Atlas Lorenzo Mendez
I suggest you stop talking to yourself.Sabihin mo na rin kay Comet ang sadya mo.
Comet Leander Silva
Ano ba 'yon? Importante?Cardan Theodore Herrera
Nag-offer kasi si Argela na magkaroon daw sila ng gig for the kids. Kasama 'yong banda niya. Just one day of fun and celebration with them. Kahit wala na raw bayad.Di'ba malapit na rin naman ang founding anniversary?
Comet Leander Silva
Yeah. It's in two weeks. Dami ko na nga ring inaasikaso rito.How I wish Given could witness all of these.
Atlas Lorenzo Mendez
Healing takes time, bro. Maaayos niyo rin 'yan.Pero ano? Are you going to allow Argela and her band perform on the founding anniversary?
Cardan Theodore Herrera
Payagan mo na. She already cleared out their schedule eh.Atlas Lorenzo Mendez
At problema mo na naman kapag hindi natuloy 'to.Cardan Theodore Herrera
Tama kaya Comet, kung may awa ka sa'kin bilang kaibigan, payagan mo na si Argela pakiusap.
[😂] 2Comet Leander Silva
Wala naman akong sinabing hindi ako papayag, lol.It's a good opportunity for them and the kids will like it as well. May sponsors din na dadating sa araw na 'yon so it's a good chance to get to their good side for the betterment of the center.
[❤️] 1 [🥳] 1Cardan Theodore Herrera
'Yon o! Thanks, dude. Sasabihin ko na agad sa kaniya.Comet Leander Silva
Okay. Thanks for the offer kamo.
[😙] 1
YOU ARE READING
Letters From Comet
RomanceAxis Boys Series #2 | Comet Leander Silva Given Eloise Yap never once thought of leaving their house, no matter how messed up it was being there. Everyday was suffocating and it slowly drowned her in overthinking but what could she do? She had nowhe...