Chapter 25; Regrets?

48 1 0
                                    

NAGISING Siya sa pakiramdam na may maiinit na bagay ang pumapapak sa nakahantad niyang likod at batok. Ramdam din niya ang mainit na kamay na nag-uumpisang maglumikot sa hubad niyang katawan na nasa ilalim ng makapal na kumot. Nakikiliti siya pero masarap sa pakiramdam.

"Hmm," He teasingly bite her earlobe. "Leighdon?" She feel like she's just dreaming.

"Hm?" Inilagay nito ang kanang braso sa ilalim ng ulo niya at ipinihit siya ng higa mula sa pagkakadapa niya sa kama. "Wake up sleepy head." He trace his thumb finger to her parted lips before he kiss her. Slow but long kiss.

Bahagya niya itong naitulak ng mag-umpisang lumikot ang mga kamay nito at magsimulang bumaba ang mapanukso nitong labi sa pisngi niya but he didn't badge. Not even a flinch.

"T-teka l-lang ......." napahagikhik siya ng marahan nitong haplusin ang baywang niya. Malakas ang kiliti niya doon.

"Hm?" He answer but still tracing kisses on her neck down to her expose breast at nang muli siya nitong halikan sa labi ang lahat ng pagtutol niya ay naglaho na lang na parang bula and for how many times, Leighdon make love to her again and again.

His unstoppable. Animo walang kapaguran at kasawaan. Kagabi magdamag siya nitong inangkin ng paulit-ulit. Papasikat na yata ang araw ng sa wakas ay tigilan siya nito. Hindi nga niya namalayan ng buhatin siya nito at ilipat sa kama and make love to her again and again. Ang huli niyang natatandaan pagkatapos ng kanilang paulit-ulit na mind blowing love making ay nakatulog na siya sa ibabaw nito.

Hindi na siya nagkaroon ng pagkakataon na usisain si Leighdon kung saan nito nakuha ang mga papagaling na nitong mga pasa sa katawan dahil nakatulog uli siya matapos siya nitong angkinin.

Napasarap ang tulog niya dahil mag-aalas tres na nang hapun siya nagising. Mag-isa na lang siya sa kamay at nang maalala si Leighdon ibinalot niya sa kumot ang hubad na katawan at hinanap ang kaibigan pero na dismaya siya ng hindi ito makita sa buong Condo.

Tatawagan sana niya si Leighdon pero natigilan siya ng makita ang sticky note na nasa tabi ng cellphone niya sa bed side table.

"Don't wait me up nor call me. I wont be home for a few days. By the way, thanks for the food last night. I heat them and ate it this morning."

Kahit sinabi ni Leighdon na huwag niya itong tawagan ay tinawagan parin niya ito pero nakapatay ang celllphone nito.

"He'll be okay!" Bulong niya at sunod-sunod na humugot ng malalalim na hininga.

Day off niya sa trabaho kaya inabala na lang niya ang sarili sa paglilinis ng buong Condo. Hindi pa siya kumakain simula kaninang umaga pero hindi siya nakakaramdam ng gutom. She just feel annoyed for some unknown reason. Hinahanap-hanap niya ang presensya ni Leighdon sa buong Condo.

Tatawagan sana niya si Abegail para yayaing lumabas pero wala siya sa mood kaya nagluto na lang siya ng hapunan niya. Naparami ang naluto niya, nawala sa isip niya na wala nga pala si Leighdon.

She must be crazy.

"Argh!" Sinabunutan niya ang sarili at pabagsak na nahiga sa mahabang sofa. "Pull yourself together Samantha."

Kinabukasan kahit medyo na nanakit ang buo niyang katawan kinailangan niyang pumasok sa trabaho. May three days business trip ang CEO nila at sa kanya nito iniwan ang pamamahala ng Hotel. Kahit hindi nito sabihin gagawin parin niya dahil obligasyon niya bilang General Manager na pamahalaan ang Hotel. Wala o naroon man ang CEO.

Habang lulan ng taxi papunta sa Hotel kinapa niya ang sarili kung nagsisi ba siya sa nangyari sa kanila ni Leighdon pero wala siyang anumang makapang pagsisisi. Kahit pilitin pa siguro niya ang kanyang sarili na magsisisi hinding-hindi siya magsisisi. Siguro hindi palang ngayon. Maybe she still overwhelm to feel guilty.

BIG SHOT LEIGHDON; Love Me, Please (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon