Hai người đi tới nhà tắm, lần lượt tìm ngăn tủ đựng đồ cho mình rồi bắt đầu cởi quần áo.
Tuy Kim Thiện Vũ và Phác Thành Huấn ở chung một phòng ký túc, bình thường cũng hay thay quần áo trước mặt nhau, nhưng khi đó bọn họ vẫn mặc quần lót trên người, tình trạng cởi sạch sành sanh như hiện tại chính là lần đầu tiên bắt gặp. Vì thế cho nên, khi lột đến lớp lá cuối cùng, Kim Thiện Vũ có chút xấu hổ, dù đã đặt hai ngón tay cái lên mép quần lót nhưng vẫn nấn ná không định kéo xuống ngay, vành tai trắng nõn cũng bởi cảm giác quẫn bách này mà loáng thoáng phiếm hồng.
Chẳng biết tại sao, cậu không sợ người khác nhìn, nhưng lại sợ Phác Thành Huấn thấy được!
Mà lúc ấy, người kia đã cởi đến trơn tru nhẵn bóng, thoải mái sải chân bước lại gần cậu.
Kim Thiện Vũ đang cong lưng chuẩn bị bắn tên, thấy động tĩnh thì chợt giương mắt. Ngay sau đó, tầm mắt cậu chuẩn xác đụng phải vật thể nào đó của Phác Thành Huấn!
Thiếu niên hiếu thắng Kim Thiện Vũ đau thương phát hiện, ngay cả kích thước cái kia của mình, cũng nhỏ hơn của Phác Thành Huấn một vòng.
Thế nhưng cái này cũng rất khó nói nha, có người tuy lúc thường thì lớn nhưng sau khi cứng lên kích thước lại chẳng thay đổi là bao… Vì vậy, so sánh trong trạng không cương thì đúng là đùa giỡn lưu manh quá! Kim Thiện Vũ vô cùng lý trí mà tự an ủi bản thân mình.
Phác Thành Huấn nhìn bạn cùng phòng chỉ mặc mỗi cái quần lót nhỏ cứ thế chăm chăm dán mắt vào chỗ ấy của mình rồi cứng đơ tại trận, không khỏi bật cười, thúc giục: “Cởi nhanh lên.”
Kim Thiện Vũ: “…”
Phác Thành Huấn: “Cởi nhanh còn vào, giờ này người đông, khó tìm chỗ lắm.”
Kim Thiện Vũ giả vờ trấn định, cắn răng một cái, bất chấp tất cả mà lột bỏ lớp lá cuối cùng ngay trước ánh mắt trắng trợn không chút kiêng nể của Phác Thành Huấn. Cậu vo cái quần thành một nắm tròn nho nhỏ, ném vào tủ quần áo, sau đó vội vàng đóng cửa tủ lại. Thời điểm cả loạt động tác này được thực hiện, hai vệt ửng hồng rất đỗi khả nghi cũng chầm chậm lan tràn từ hai vành tai ra tới đôi gò má cậu…
Đỏ mặt trong phòng tắm nam, có thể nói là cực kỳ cực kỳ gei đó!
Kim Thiện Vũ quy kết nguyên nhân của việc mặt mình bất chợt đỏ bừng là vì – cởi truồng trước mặt đối thủ một mất một thực rất dọa người. Cậu vươn tay xoa xoa hai gò má nóng ran, xấu hổ, cúi đầu đi vào phòng tắm.
Phòng tắm bên trong nhà tắm công cộng được chia thành nhiều gian nhỏ, các gian được phân cách với nhau bởi một vách ngăn. Mỗi gian đều có vòi hoa sen, tuy không có cửa, nhưng lại có một tấm rèm nilon làm nhiệm vụ che chắn cho người ở bên trong. Mà, vách ngăn giữa các gian cũng không kéo dài từ mặt sàn cho tới trần nhà, nó chỉ cao chừng một mét, gắn ở khoảng giữa mà thôi. Nói cách khác, hai nam sinh tắm rửa trong hai gian buồng tắm cạnh nhau, nếu vóc dáng đủ cao, chỉ cần kiễng chân là có thể nhìn thấy đầu người bên cạnh, ngồi xổm xuống cũng có thể thấy được chân của đối phương.
Đối với Kim Thiện Vũ, loại thiết kế giàu tính liên kết này mang lại cảm giác cực an toàn!
Bây giờ là tám giờ hai mươi phút, cũng là giờ cao điểm tắm rửa của học sinh, cho nên tương đối khó tìm buồng tắm. Phác Thành Huấn phát hiện một chỗ trống, chỉ chỉ vào đó rồi nói với Kim Thiện Vũ: “Cậu tắm trước đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
Romancecv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau