Mấy người bạn rủ nhau đi du lịch cùng trở về đúng lúc vừa bắt đầu dịp năm mới, cha mẹ Kim Thiện Vũ cũng vội vã quay lại ăn Tết cùng con trai. Bữa cơm đêm 30 cả nhà ngồi quây quần bên nhau vui vẻ thân mật, từ mùng một đến mùng năm Kim Thiện Vũ hầu như đều ở nhà chăm sóc cha mẹ, cùng đi thăm đủ các nhà họ hàng, nhận tiền mừng tuổi tới mức tay cũng mềm nhũn cả ra, sang năm muốn mua giày bóng rổ kiểu nào thì thoải mái chọn kiểu đó, có thể chắc chắn chỗ tiền này có giá trị không nhỏ chút nào.
Mấy ngày nay, Phác Thành Huấn cũng trong tình trạng như thế, cùng ba mẹ chạy ngược chạy xuôi khắp nơi, hai bạn trẻ cố gắng lắm mới để dành ra được chút thời gian gặp mặt nhau hai lần, dựa theo nguyện vọng của Kim Thiện Vũ, trước mỗi lần gặp mặt Phác Thành Huấn sẽ đóng gói tất cả quần áo mình mặc mấy ngày nay cẩn thận vào trong túi rồi đưa cho cậu, nhằm cung cấp đủ dương khí cho Kim Thiện Vũ.
Hiện giờ Kim Thiện Vũ đúng thật là không sợ quỷ nữa, nhưng mỗi lần bị du hồn tạt ngang quấy rầy lúc buổi đêm đi ngủ đều rất phiền, bởi thế mỗi tối trước khi đi ngủ, cậu đều vơ theo hai ba cái quần cái áo của Phác Thành Huấn vào chăn cùng với mình...
Nhìn qua có vẻ hơi đói khát!
Bên trong tiệm cà phê, Phác Thành Huấn kín đáo đưa một chiếc balo leo núi thiệt bự cho Kim Thiện Vũ, nói: "Bên trong là quần áo và vật dụng lặt vặt của anh hai ngày nay."
Kim Thiện Vũ sung sướng nhận lấy món quà tràn trề dương khí, đặt bên cạnh chỗ ngồi của mình.
"Anh thấy mấy thứ này cũng tương đối phiền phức." Phác Thành Huấn quấy quấy cà phê trong chiếc cốc, nói, "Không bằng chồng đưa em một cái lọ đựng tinh..."
"Anh trật tự!" Kim Thiện Vũ đỏ mặt ngắt lời.
Cái con người tên Phác Thành Huấn này thật là biến thái quá đi!
Phác Thành Huấn hừ một tiếng, lại tiếp tục dụ dỗ rất chân thành: "Thứ đồ chơi kia nặng dương khí hơn mà, anh đã từng mở mắt âm dương ra nhìn thử rồi, mợ nó, suýt nữa chói mù con mắt!"
Kim Thiện Vũ: "..."
Vẻ mặt Phác Thành Huấn đầy hãnh diện, chỉ vào bản thân mình: "Chồng em mới là gà vàng chân chính.."
Kim Thiện Vũ vội vã nhét một thìa bánh gato vào miệng Phác Thành Huấn.
Phác Thành Huấn nuốt miếng bánh kia xuống, kiên trì nói nốt: "... nhé."
Kim Thiện Vũ lườm rách cả mắt: "Xem chừng không ngăn nổi anh mở miệng ha?"
"Nói nghiêm túc mà." Vẻ mặt Phác Thành Huấn ra bộ đứng đắn.
Mặt Kim Thiện Vũ hiện đầy sự không tin tưởng: "Anh sao mà nói năng đứng đắn nổi chứ?"
Một người hoàn toàn không hề đứng đắn!
Phác Thành Huấn đá nhẹ cái chân dưới bàn của Kim Thiện Vũ, trầm giọng nói: "Vũ Vũ, anh đưa em nhiều quần áo vẫn còn nguyên mùi hương như thế, như vậy em cũng nên tặng anh cái gì chọ Phác qua có lại chứ?"
"Không đâu, đây là do em cần hút dương khí." Kim Thiện Vũ rất quang minh lỗi lạc, trông thật đường hoàng, "Còn anh rõ ràng muốn chơi bắn máy bay (*)."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
Romancecv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau